Nữ hoàng đem hoàng quân một phen động tác xem ở trong mắt, lại không thèm để ý.
Hạ Hoà lãnh Hà Nhược Thuỷ tiến lên bái kiến, Hà Nhược Thuỷ doanh doanh nhất bái, buông xuống lộ ra, thanh âm thanh chính không mất ôn nhu: "Thảo dân Hà Nhược Thuỷ gặp qua nữ hoàng bệ hạ."
Nữ hoàng thấy hắn cử chỉ hào phóng, không ngượng ngùng giống các công tử khác, trong lòng đã là vừa lòng ba phần.
"Ngẩng đầu làm cô nhìn xem."
Hà Nhược Thuỷ nhịn xuống trong lòng kích động, hơi hơi ngẩng đầu, lộ ra chính mình tinh xảo ôn nhu khuôn mặt, nồng đậm lông mi buông xuống, cũng không nhìn thẳng thánh nhan.
Nữ hoàng nhìn Hà Nhược Thuỷ tướng mạo, trong lòng vừa lòng độ tới rồi bảy phần.
Người toàn ái mĩ sắc, nàng chính mình cũng không thể may mắn thoát khỏi, càng sẽ không làm chính mình nữ nhi cưới một cái dung mạo không tốt nam tử, đế quân bất hòa, đối Tịch Vũ quốc cũng không phải chuyện tốt.
Hạ Hoà tiến đến nữ hoàng bên tai nói: "Bệ hạ, Hà công tử là Tịch Vũ quốc đệ nhất mỹ nhân, tài danh truyền xa."
Nữ hoàng cười nhìn mắt Ninh Tiêu: "Nghe nói Tiêu Nhi đã cứu Nhược Thuỷ?"
Tới!
Hà Nhược Thuỷ lòng bàn tay một mảnh ướt hoạt, "Hồi bệ hạ, thảo dân xác thật đã từng được đại hoàng nữ điện hạ cứu......"
Hà Nhược Thuỷ hơi hơi ngẩng đầu nhìn Ninh Tiêu, trong ánh mắt hàm chứa e lệ cùng ngưỡng mộ, góc độ vừa vặn có thể làm nữ hoàng xem rành mạch.
Nữ hoàng vừa lòng độ tới rồi chín phần.
"Ta xem Hà công tử tài sắc hơn người, không bằng......"
"Bệ hạ!" Hoàng quân ra tiếng đánh gãy nữ hoàng nói, Ninh Tiêu cảm kích mà đối hoàng quân khẽ gật đầu.
Hà Nhược Thuỷ lại không tự chủ được mà nhắc lên trái tim.
Mắt thấy nữ hoàng lập tức phải vì hắn cùng Ninh Tiêu tứ hôn, hoàng quân lại ra tiếng đánh gãy, chẳng lẽ là hoàng quân không coi trọng hắn?
Hà Nhược Thuỷ gục đầu xuống, ánh mắt sâu thẳm.
Này đó người trở ngại hắn, sớm muộn gì có một ngày hắn đứng ở tối cao vị trí, làm cho bọn họ ngước nhìn!
Hoàng quân lấy lại bình tĩnh, đối nữ hoàng nói: "Bệ hạ, hôm nay tới tiểu công tử nhóm đều có tài nghệ, không bằng làm cho bọn họ từng cái biểu diễn một lần, chúng ta tuyển ra tốt nhất tới, ngài xem như thế nào?"
Nữ hoàng nhíu nhíu mày, nàng vốn chính là bớt thời giờ tới cấp Ninh Tiêu ban cái hôn, làm sao có thời giờ nhìn cái gì tài nghệ.
Hạ Hoà lúc này thấp giọng nói: "Bệ hạ, hoàng quân lần này ngắm hoa yến mục đích các vị tiểu công tử đều biết được, ngài nếu là xem qua lúc sau lại vì đại hoàng nữ điện hạ tứ hôn, nói vậy bọn họ mới có thể đối Hà công tử tâm phục khẩu phục."
Nữ hoàng tự hỏi một lát, rốt cuộc gật đầu nói: "Vậy nhìn xem đi."
Hạ Hoà biết đúng mực, đi xuống phân phó cung nhân đem tiểu công tử nhóm chia làm cầm kỳ thư họa bốn tổ, lấy ra mấy cái tốt nhất tới diện thánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Ficción GeneralXuyên nhanh - Bách hợp - QT