92. Hèn mọn lốp xe dự phòng 12

1K 91 5
                                    

Vân Xán Nhi dọn đến Đông Thuỵ Điện, thực mau quen với sinh hoạt nơi này.

Sáng sớm tỉnh lại, Song Vấn bồi nàng đi Minh Tâm Đường, trên đường Song Vấn đầy mặt tươi cười nói: "Chủ tử, Đông Thuỵ Điện sinh hoạt quả thực giống thiên đường, thật muốn vĩnh viễn ở nơi này."

Vân Xán Nhi lại không có lạc quan như Song Vấn.

Trước mắt là Ninh Tiêu thích nàng, mới đối nàng tốt như vậy, vạn nhất ngày nào đó Ninh Tiêu không thích nàng làm sao bây giờ?

Ninh Tiêu hiện tại thích chính là nàng thân hình nhỏ yếu như nam tử cùng dung nhan mỹ nữ, nếu ngày nào đó nàng thân hình phát triển, trở nên cao lớn uy mãnh, Ninh Tiêu khẳng định sẽ không thích nàng nữa.

Vân Xán Nhi nghĩ đến đây, tâm tình hạ xuống.

Song Vấn còn chờ Vân Xán Nhi cùng nàng cùng cảm thán hiện tại tốt đẹp sinh hoạt, kết quả đợi nửa ngày cũng chưa nghe được Vân Xán Nhi nói chuyện, quay đầu tới đối diện Vân Xán Nhi âm u con ngươi, hoảng sợ, "Chủ tử, ngươi như thế nào đột nhiên không cao hứng?"

Vân Xán Nhi nói: "Ta không có không cao hứng, chỉ là sáng sớm ăn đồ ăn không quá hợp khẩu vị, có chút trướng khí."

Song Vấn: "Đại hoàng nữ điện hạ làm Hạ Thanh tỷ giữa trưa nghỉ ngơi thời điểm thỉnh Trương ngự y tới cấp ngài bắt mạch khai dược, đến lúc đó cùng cho ngài nhìn xem."

Vân Xán Nhi nghe được Ninh Tiêu cho nàng thỉnh ngự y, mắt đen cảm xúc cuồn cuộn, phức tạp khôn kể.

Song Vấn xem không hiểu, chỉ cho rằng Vân Xán Nhi thật sự rất khó chịu.

Ninh Tiêu từ Ngoạ Long Điện ra tới thẳng đến Minh Tâm Đường, lúc nàng đến trong học đường chỉ mới có vài người.

Mọi người đứng dậy hướng nàng chào hỏi: "Bái kiến đại hoàng nữ điện hạ."

"Không cần đa lễ." Ninh Tiêu xua xua tay làm các nàng ngồi trở lại.

"Đại hoàng tỷ......" Ninh Giang cọ tới cọ lui đi đến Ninh Tiêu bên người.

Ninh Tiêu ngước mắt xem nàng, Ninh Giang nhịn không được rụt rụt cổ.

Nhị hoàng nữ Ninh Giang từ nhỏ liền có chút sợ cái này đại hoàng tỷ, nàng tổng cảm thấy Ninh Tiêu một thân lãnh tâm lãnh tình, nhìn về phía nàng ánh mắt thường thường hàm chứa lạnh lẽo, dường như không đem nàng đương muội muội, chỉ đem nàng trở thành ngôi vị hoàng đế người cạnh tranh giống nhau.

Ninh Giang sợ Ninh Tiêu hiểu lầm nàng muốn cùng nàng đoạt ngôi vị hoàng đế, bình thường có thể rúc liền rúc, gặp chuyện tuyệt không chủ động xuất đầu.

Nhưng nàng hôm trước thấy Ninh Tiêu thế nhưng chịu vì Vân Xán Nhi xuất đầu, còn cầu phụ quân làm Vân Xán Nhi từ hẻo lánh tiểu viện dọn đến Đông Thuỵ Điện, Ninh Giang đột nhiên đối cái này cùng cha tỷ tỷ có đổi mới.

Ninh Tiêu đối hoàng muội không quá thân, phía trước Ninh Giang không chủ động tìm nàng, nàng còn mừng rỡ không cần ứng phó, hiện tại Ninh Giang đột nhiên lại đây, Ninh Tiêu chỉ có thể vội hỏi hệ thống 13579 Ninh Giang tình huống.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ