Nguyên Ngụy có việc gia đình, xin nghỉ một ngày lúc trở lại trường phát hiện nhất ban đã tràn ngập Ninh Tiêu truyền thuyết.
Ngay cả người anh em tốt Thượng Thiếu Đàm đều khuyên hắn đừng có thích Ninh Tiêu nữa.
"Kia không phải cái bình thường nữ nhân, ngươi không có thấy bộ dáng nàng ngày hôm qua cùng Hà lão sư ở lớp học khắc khẩu, bằng không ngươi khẳng định sẽ không lại đối nàng có ảo tưởng." Thượng Thiếu Đàm mặt mang khinh thường nói.
Nguyên Ngụy có chút hoài nghi nói: "Không thể nào, Ninh Tiêu không phải là người kích động như vậy, trừ phi sự tình cùng ngươi có quan hệ, hoặc là Hà lão sư nói sai cái gì làm nàng tức giận, bằng không Ninh Tiêu sao có thể trực tiếp dỗi Hà lão sư."
Nguyên Ngụy tin tưởng chính mình ánh mắt, hắn thích người không có khả năng sẽ vô duyên vô cớ cùng lão sư khởi xung đột.
Thượng Thiếu Đàm hận sắt không thành thép mà nhìn hắn: "Còn không phải là lớn lên xinh đẹp chút sao, xem ngươi bị nàng mê thành cái dạng gì."
Nguyên Ngụy không thể tưởng tượng nói: "Đó là xinh đẹp một chút??? Thôi quên đi, từ chuyện ngươi chướng mắt Ninh Tiêu, lại cùng Vân Xán Nhi thổ lộ đã đủ biết thẩm mỹ ngươi có vấn đề."
Thượng Thiếu Đàm lười cùng Nguyên Nguỵ giải thích. Hắn sao có thể sẽ thích Vân Xán Nhi, trừ bỏ thành tích tốt thì không còn gì hết, bất quá là xem nàng không vừa mắt, cố ý thổ lộ làm Ninh Tiêu lăn lộn nàng thôi.
"Đúng rồi," Thượng Thiếu Đàm nhớ tới chính mình đi ngữ văn văn phòng không cẩn thận nghe được chuyện kia, "Ninh Tiêu sẽ nhanh chóng rời khỏi nhất ban." Thượng Thiếu Đàm tươi cười.
Nguyên Ngụy có chút sốt ruột: "Sao có thể! Nàng đã chuyển tới đây, sao có thể chuyển đi nhanh như vậy, còn hơn hai tuần mới đến nguyệt khảo mà!"
"Chậc, ngươi không biết, nguyên bản Hà lão sư không có muốn nhận Ninh Tiêu, hai người đánh cuộc, nếu nguyệt khảo tới Ninh Tiêu có thể thi lọt top 50 mới có thể lưu tại nhất ban, nhưng mà Ninh Tiêu lại cố tình tự tìm đường chết, chọc giận Hà lão sư, hiện tại hai người ước định thay đổi, Ninh Tiêu cần thiết trong một ngày đọc thuộc lòng bài cổ văn chúng ta mới vừa học mới có thể ở lại nhất ban. A! Này căn bản là không thể hoàn thành, Ninh Tiêu chắc chắn phải ra đi rồi."
Vì xác định độ khó, sau khi biết chuyện, Thượng Thiếu Đàm còn tự mình học thử bài đó, kết quả một giờ chỉ học được một đoạn ngắn, còn đọc không được lưu loát.
Người thông minh như hắn còn học thuộc không nổi, Ninh Tiêu nhất định không xong!
————————
Lúc này Ninh Tiêu người bị coi là nhất định không xong, đã đứng ở văn phòng, Hà Nguyệt có việc đến trễ vài phút, trong văn phòng chỉ có nàng cùng Phương Lỗi.
Phương Lỗi thấy nàng hai tay trống trơn, lo lắng nói: "Tiêu Tiêu, sao ngươi không cầm sách giáo khoa tới, còn có thể nhiều xem hai lần."
Ninh Tiêu tiêu sái khoát tay: "Không cần, ta đã học thuộc rồi."
Phương Lỗi cho rằng Ninh Tiêu đang cậy mạnh, như cũ lo lắng: "Sớm biết vậy đừng có đổi, vẫn là nguyệt khảo top 50 xác suất lớn hơn một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
General FictionXuyên nhanh - Bách hợp - QT