99. Hèn mọn lốp xe dự phòng 19

1K 81 4
                                    

Ninh Tiêu ôm Vân Xán Nhi, không lại có mặt khác động tác, "Ngoan, ta kể cho ngươi nghe."

Vân Xán Nhi dừng lại giãy giụa, nỗ lực xem nhẹ thẹn thùng cảm giác, "Mau một chút, không cần kéo dài thời gian."

Ninh Tiêu cười, "Hảo."

"Ta hạ triều sau đi Sồ Phượng Điện, thấy phụ quân đang đỡ mẫu hoàng đi đường, ta đã mười mấy năm không có gặp qua hai người như thế hòa thuận ở chung cảnh tượng, thập phần kinh ngạc."

Khi Vân Xán Nhi đi vào Tịch Vũ quốc, nữ hoàng đã bắt đầu chuyên sủng quý quân, căn bản không có nghe nói qua nữ hoàng cùng hoàng quân còn từng có muốn tốt thời điểm.

"Sau lại ta mới biết được, mẫu hoàng tỉnh lại thì mất đi này mười tám năm ký ức, chỉ nhớ rõ nàng cùng phụ quân cầm sắt hòa minh thời gian. Ở nàng trong trí nhớ, ta còn không đến hai tuổi, Ninh Giang mới sinh ra mấy tháng, quý quân Ninh Phổ cùng Ninh Tuyền liền bóng dáng đều không có."

Vân Xán Nhi ngẩng đầu nhìn Ninh Tiêu nói: "Đây là chuyện tốt a, chỉ cần không cho nữ hoàng thấy quý quân không phải hảo." Như thế nào Ninh Tiêu đáy mắt lại dạng ưu sầu?

Ninh Tiêu ở Vân Xán Nhi trên sống lưng xoa xoa, nói: "Mẫu hoàng hiện tại đối phụ quân tình ý miên man, phụ quân cũng đã bị thương thấu tâm, đối mẫu hoàng không còn có chút nào tình ý. Phụ quân hiện tại cùng mẫu hoàng lá mặt lá trái, tất cả đều là vì ta."

Vân Xán Nhi không nghĩ tới thế nhưng là như thế này, nàng tưởng an ủi Ninh Tiêu, lại không biết nói cái gì cho tốt, duỗi tay ôm nàng một chút.

Ninh Tiêu cảm thụ được trong lòng ngực mềm ấm, nghiêm túc nói: "Xán Nhi, ta về sau tuyệt đối sẽ không cùng mẫu hoàng giống nhau, lòng ta duyệt một người, chính là cả đời."

Vân Xán Nhi nhìn vào mắt Ninh Tiêu, nhỏ giọng nói: "Ta, ta cũng vậy."

Ninh Tiêu cười cọ cọ trán nàng, hỏi: "Ta hiện tại là ngươi tâm duyệt người sao?"

Vân Xán Nhi tưởng nói "Vâng", lại có chút ngượng ngùng, lông mi vũ run như cánh bướm trong gió.

Ninh Tiêu cười khẽ: "Không nói lời nào ta đương ngươi cam chịu."

Vân Xán Nhi gắt gao nhắm lại miệng, sợi tóc gian lộ ra một đôi tuyết trắng ngọc nhĩ trong nháy mắt hồng thấu —— nàng chính là cam chịu.

Có hoàng quân bồi nữ hoàng, không có cái nào hạ nhân dám ở nữ hoàng trước mặt nhắc tới quý quân.

Ngày thứ hai thượng triều, nữ hoàng nhất định phải hoàng quân bồi nàng cùng nhau, bằng không liền bãi triều. Hoàng quân chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý.

Ngày thứ hai lâm triều Ninh Tiêu không có đi, Minh Tâm Đường hôm nay nghỉ phép, Ninh Giang sáng sớm tới tìm nàng, nói là đã an bài hảo địa phương, làm nàng trông thấy Mục Nguyên Nhược.

Ninh Giang cùng Ninh Tiêu nói xong, lại lôi kéo Vân Xán Nhi làm nàng đi thế chính mình nhìn xem.

"Lòng ta thích Nguyên Nhược thích đến không được, liền tính mấy ngày hôm trước nghe các ngươi nói hắn không thích hợp, cũng vẫn là không bỏ xuống được hắn. Vân chất nữ, ngươi cùng đại hoàng tỷ có kinh nghiệm, sẽ biện người, nhất định phải thay ta hảo hảo xem xem Nguyên Nhược."

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ