88. Hèn mọn lốp xe dự phòng 8

1K 97 6
                                    

"Xán Nhi không dám đi quá giới hạn." Vân Xán Nhi cúi đầu, lộ ra một đoạn tuyết trắng cổ lây dính thượng hồng nhạt.

Nàng dùng hàm răng nhẹ nhàng ma chính mình môi dưới, hơi hơi đau đớn làm nàng hôn trướng đầu óc bình tĩnh lại.

Ninh Tiêu duỗi tay nâng lên nàng cằm, ngón cái đụng vào môi đỏ: "Đừng cắn."

Vân Xán Nhi chỉ cảm thấy trên môi tê rần, hàm răng buông ra, trên môi đỏ lưu lại một đạo dấu răng.

Ninh Tiêu giữa mày hiện lên đau lòng, nhẹ nhàng chạm vào, nói: "Vô luận như thế nào cũng không thể thương tổn chính mình, lần sau khó xử, liền tới cắn ta đi."

Ninh Tiêu người nói vô tình, Vân Xán Nhi người nghe có tâm, ánh mắt không tự giác dừng ở Ninh Tiêu hình dạng giảo hảo môi đỏ, đáy lòng hoảng hốt, kinh ngạc nói: "Cắn ngài?"

Ninh Tiêu bật cười, "Không phải làm ngươi thật sự cắn ta, ta chỉ là ở biểu đạt đau lòng."

Vân Xán Nhi đỏ mặt cúi đầu, hận không thể đào cái động chui vào.

Nàng vừa rồi rốt cuộc cùng Ninh Tiêu nói gì đó a, còn muốn cắn môi người ta......

"Lúc chỉ có ta và ngươi ở, ta không phải Tịch Vũ quốc đại hoàng nữ, ngươi cũng không phải chất nữ, ngươi ta chỉ là ngươi ta, không có thân phận khác biệt, cho nên, Xán Nhi, gọi một tiếng tên của ta được không?"

Ninh Tiêu thanh âm giống ban đêm dưới ánh trăng nổi lên nhu sóng hồ nước, Vân Xán Nhi ngơ ngác nhìn nàng, không tự chủ được mở miệng ra, nhẹ giọng nói: "Ninh Tiêu......"

"Ta ở." Ninh Tiêu cong lên đôi mắt, "Lại kêu ta một tiếng."

"Ninh Tiêu......" Kêu một lần lúc sau, tựa hồ lại mở miệng không có ngay từ đầu như vậy khó khăn, Vân Xán Nhi kêu tiếng thứ hai, không chờ Ninh Tiêu nói, lại chủ động tiếp tục gọi tên nàng, "Ninh Tiêu, Ninh Tiêu, Ninh Tiêu."

Mỗi lần Ninh Tiêu đều sẽ nghiêm túc trả lời "Ta ở".

"Ta vẫn luôn đều ở." Ninh Tiêu nghiêm túc nói.

Vân Xán Nhi không biết vì cái gì, xa lạ mà mãnh liệt cảm xúc nảy lên trong lòng, bỗng nhiên lệ nóng doanh tròng.

Ninh Tiêu nói: "Đừng khóc."

Vân Xán Nhi hắc đồng phảng phất tẩm ở nước suối trung.

"A!" Ninh Tiêu nhíu mày.

Vân Xán Nhi trong lòng cảm xúc sóng triều thối lui, trong mắt hơi nước bốc hơi, nàng vô thố mà nhìn Ninh Tiêu, "Ninh Tiêu, ngươi làm sao vậy?"

Ninh Tiêu nhíu mày giữ chặt tay nàng: "Đỡ ta lên, chân ta đã tê rần."

Vân Xán Nhi sửng sốt, phản ứng lại đây sau, nhịn không được cong cong môi, lại sợ bị Ninh Tiêu thấy không tốt, cố nén cười nhấp thẳng môi, đứng dậy ngồi xổm Ninh Tiêu bên cạnh, hai tay nắm lấy Ninh Tiêu cánh tay, đỡ nàng chậm rãi đứng dậy.

"Mau ngồi xuống." Vân Xán Nhi đem chính mình ngồi quá ghế nhường cho nàng.

Ninh Tiêu ngồi xuống sau, giữa mày giãn ra chút, nhưng trên đùi như cũ cảm giác như là bò rậm rạp con kiến, nàng nhướng mày nhìn về phía đứng ở một bên nhịn cười Vân Xán Nhi, nói: "Vui vẻ sao?"

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ