Yến hội đại điện trong lúc nhất thời an tĩnh lại.
Nữ hoàng căn bản không nhớ rõ Ninh Phổ, nàng theo bản năng nhìn về phía bên cạnh hoàng quân, "Nhan Nhi, ngươi cũng biết nàng là người phương nào?"
Người thường khẳng định không thể như thế thuận lợi xông vào đại điện, nữ hoàng đảo qua bọn quan viên biểu tình, phát hiện các nàng đều đang âm thầm chú ý hoàng quân.
Cho nên nữ hoàng mới có này vừa hỏi.
Hoàng quân sắc mặt lạnh băng, nhàn nhạt mà liếc mắt bị các cung nhân ngăn chặn cánh tay che lại miệng mũi Ninh Phổ, nói: "Bệ hạ, nàng là ngài Tam hoàng nữ."
Nữ hoàng ngây ngẩn cả người, môi trương đóng mở hợp, rốt cuộc hỏi ra miệng: "Ngươi còn vì cô sinh Tam hoàng nữ?!"
Hoàng quân lúc này trong lòng thập phần phiền loạn, Ninh Phổ xông đến phụ cận, liền tính hoàng quân nhất thời lừa gạt qua đi, quá không được hai ngày nữ hoàng cũng sẽ hoài nghi, hắn dứt khoát trực tiếp nói cho nàng Ninh Phổ thân phận.
Hoàng quân quay đầu lấy sườn mặt đối với nữ hoàng, ánh mắt nhẹ lóe, dạng ra một chút lệ ý, ra vẻ không thèm để ý nói: "Không, Ninh Phổ không phải ta sinh." Khàn khàn trầm thấp thanh âm tiết lộ ra hắn nội tâm áp lực khổ sở.
Nữ hoàng hiện tại trong lòng chỉ có hoàng quân một người, trăm triệu không nghĩ tới chính mình này mất đi ký ức mười mấy năm thế nhưng cùng khác nam tử sinh hài tử.
Nàng đau lòng mà giữ chặt tay hoàng quân, "Nhan Nhi, thực xin lỗi, ta cũng không biết vì cái gì sẽ cùng người khác có hài tử. Ngươi tin tưởng ta, người ta yêu trước nay chỉ có một mình ngươi!"
Ninh Tiêu đúng lúc điền một phen hỏa, "Mẫu hoàng trừ bỏ Ninh Phổ, còn có một cái Tứ hoàng tử, cũng là cùng người khác sinh."
"Mẫu hoàng sở dĩ sẽ hôn mê, chính là bởi vì Tứ hoàng tử công nhiên cùng ngài nói hắn thích đều là nam tử thái phó chi tử Hà Nhược Thuỷ."
Nữ hoàng hoàn toàn sợ ngây người.
Nàng này mười mấy năm rốt cuộc làm cái gì, cùng người khác sinh một cái nữ nhi còn chưa đủ, thế nhưng lại sinh đứa con trai.
Nhan Nhi nên có bao nhiêu thương tâm a.
Nữ hoàng áy náy cảm trong nháy mắt đạt tới đỉnh núi, nàng lôi kéo tay hoàng quân đứng lên, phía dưới các đại thần vội vàng đi theo đứng lên.
Nữ hoàng nhìn quét một vòng, trịnh trọng nói: "Hôm nay thỉnh chư vị đại nhân vì cô cùng hoàng quân làm chứng kiến, hôm nay lúc sau, cô hậu cung chỉ có hoàng quân một người. Mặt khác bất luận có hay không danh phận, hay không vì cô sinh hạ hài tử hậu cung người, cô cuộc đời này đều sẽ không tái kiến."
Ninh Phổ nghe xong, bắt đầu kịch liệt giãy giụa.
Nữ hoàng rõ ràng cùng nàng phụ quân như vậy ân ái, vì cái gì đột nhiên biến lãnh khốc vô tình?
Ninh Phổ sức lực đại, các cung nhân không cẩn thận bị nàng tránh thoát, Ninh Phổ hướng nữ hoàng phương hướng chạy tới, bị các cung nhân kéo lấy tay cánh tay.