90. Hèn mọn lốp xe dự phòng 10

1.1K 107 12
                                    

Hà Nhược Thuỷ một chúng quan gia công tử ở một chỗ cung điện nghỉ trưa, cùng Ninh Tuyền trở về lộ có một đoạn trùng hợp, vì không làm cho Ninh Tuyền hoài nghi, Hà Nhược Thuỷ cùng Ninh Tuyền tách ra sau, chờ Ninh Tuyền thân ảnh biến mất ở hoa mộc sum suê gian, làm bên người gã sai vặt trở về, chính mình xoay người đi tìm Vân Xán Nhi.

Hà Nhược Thuỷ sợ Vân Xán Nhi thu thập quá nhanh đã rời đi, không ngừng đẩy nhanh tốc độ hướng Vân Xán Nhi tiểu viện chạy.

Hà Nhược Thuỷ đuổi tới thời điểm, vừa lúc thấy Ninh Tiêu cùng Hạ Thanh rời đi bóng dáng, trong lòng càng thêm khẳng định Ninh Tiêu thập phần coi trọng Vân Xán Nhi.

Hắn không có trì hoãn, đi vào tiểu viện trước cửa nhẹ nhàng gõ cửa.

Vân Xán Nhi thật vất vả tiễn đi Ninh Tiêu, mới vừa ngồi xuống trong chốc lát, trên mặt đỏ ửng còn chưa hoàn toàn lui ra, cửa lại vang lên.

Vân Xán Nhi đi đến trước cửa trực tiếp kéo ra cửa, không thấy rõ người đến là ai liền nói: "Ngươi như thế nào lại đã trở lại...... Hà công tử?"

Vân Xán Nhi vốn tưởng rằng là Ninh Tiêu đi mà quay lại, trăm triệu không nghĩ tới kéo ra phía sau cửa, bên ngoài người biến thành Hà Nhược Thuỷ.

Hà Nhược Thuỷ làm bộ không phát hiện biểu cảm của Vân Xán Nhi, cười đến ôn nhu: "Ngươi muốn dọn đi Đông Thụy Điện, ta tới đưa đưa ngươi."

Vân Xán Nhi vốn tưởng rằng chính mình đối mặt Hà Nhược Thuỷ sẽ mặt đỏ tim đập, nào biết tâm tình thế nhưng thực bình tĩnh, còn có rảnh tự hỏi Hà Nhược Thuỷ vì cái gì muốn ở ngay lúc này tới tìm nàng.

"Mời vào." Vân Xán Nhi tránh ra thân thể, thỉnh Hà Nhược Thuỷ tiến vào.

"Song Vấn thu thập đồ vật, làm ta ở bên ngoài ngồi xem sách. Hiện tại đồ vật tương đối loạn, chỉ sợ không có cách nào chiêu đãi nước trà."

Hà Nhược Thuỷ nhìn Vân Xán Nhi, ánh mắt như nước: "Không sao, ta tới là vì xem ngươi, không phải vì một ly nước trà."

Vân Xán Nhi cảm thấy có chút xấu hổ, cười cười, không biết nói cái gì cho tốt.

Nàng có thể nghĩ ra một nguyên nhân duy nhất mà Hà Nhược Thuỷ tới tìm nàng, đó là Hà Nhược Thuỷ đã biết lúc trước người cứu hắn là nàng.

Nhưng loại sự tình này, Vân Xán Nhi không thể chủ động nhắc tới, chỉ có thể chờ Hà Nhược Thuỷ chính mình nói.

Hai người mặt đối mặt ngồi xuống, Vân Xán Nhi nghĩ đến Hà Nhược Thuỷ hiện tại ngồi vị trí Ninh Tiêu vừa rồi ngồi quá, hai người lại có chút ái muội nghe đồn, bỗng nhiên không cao hứng cho lắm, càng không có nói chuyện phiếm hứng thú.

Trong tiểu viện nhất thời an tĩnh lại.

Hà Nhược Thuỷ trong lòng oán trách Vân Xán Nhi không chủ động nói chuyện, ái mộ hắn không phải hẳn là tưởng đem tốt nhất cho hắn sao? Như thế nào có thể làm hắn liền như vậy xấu hổ mà ngồi.

Hà Nhược Thuỷ bất đắc dĩ, chỉ có thể chủ động nói: "Ta cùng đại hoàng nữ điện hạ lời đồn ngươi nghe nói đi."

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ