52. Ác độc mẹ kế 2

1.5K 135 15
                                    

Thông qua này quyển tiểu thuyết tên 《 Hào môn ngược luyến 》 là có thể biết đây là một quyển rõ đầu rõ đuôi ngược văn, bị ngược nhiều nhất, chính là nữ chủ Vân Xán Nhi.

Vân Xán Nhi mới sinh ra không lâu, Vân mẫu liền mắc phải hậu sản bệnh trầm cảm, sau Vân Bác Uyên nhiều lần phát hiện Vân mẫu đánh chửi Vân Xán Nhi, liền đem mẹ con ngăn cách, làm bảo mẫu đến chăm hài tử.

Sau lại Vân mẫu bệnh trầm cảm khỏi hẳn, thân thể lại bởi vì ở cữ không có làm hảo, ngày càng sa sút, các loại bệnh mãn tính nối gót tới.

Khi Vân Xán Nhi bảy tám tuổi, Vân mẫu đã vô pháp xuống giường.

Bảo mẫu dù sao cũng là người ngoài, đối Vân Xán Nhi cũng không tận tâm, mỗi khi Vân Xán Nhi khóc thút thít, bảo mẫu liền sẽ dùng "Mẹ ngươi sắp chết, chờ về sau ba ngươi lại cưới vợ, đến lúc đó ngươi nhất định sẽ bị mẹ kế ngược đãi" tới đe dọa Vân Xán Nhi, đối Vân Xán Nhi tạo thành rất nghiêm trọng bóng ma tâm lý, không chỉ có làm cho nàng tính cách càng ngày càng yếu đuối, hơn nữa làm nàng đối Vân Bác Uyên lại lần nữa kết hôn chuyện này sinh ra sợ hãi.

Đương Vân Bác Uyên nói cho nàng sắp sửa cưới 【 Ninh Tiêu 】 thời điểm, Vân Xán Nhi tuyệt vọng tới rồi đỉnh điểm.

Mẹ kế chán ghét nàng, mẹ kế sẽ ngược đãi nàng, loại này nhận thức bị Vân Xán Nhi khắc ở trong đầu, tin tưởng không nghi ngờ.

Cho nên sau lại Vân Bác Uyên ngoài ý muốn qua đời, nàng bị 【 Ninh Tiêu 】 mượn cớ đuổi ra Vân gia, thế nhưng không có cảm thấy thực tức giận, ngược lại có một loại quả nhiên tới cảm giác.

Vân Xán Nhi vừa mới thi đại học xong, không có bằng cấp, tuổi còn nhỏ, vừa rời đi Vân gia đã bị trộm tiền, cùng đường khi bị "Thiện lương" cửa hiệu cắt tóc lão bản nương thu lưu, Vân Xán Nhi đối cửa hiệu cắt tóc lão bản nương thực cảm kích, nào biết ngày hôm sau, Vân Xán Nhi đã bị cửa hiệu cắt tóc lão bản nương lừa đi bán.

May mắn 【 Ninh Tiêu 】 thuê nghèo túng hoạ sĩ Đàm Duệ cứu nàng, mới không có làm nàng chịu thương tổn.

Mặc dù như vậy, Vân Xán Nhi cũng bị dọa phá lá gan, Đàm Duệ dùng một tuần thời gian đạt được Vân Xán Nhi tín nhiệm, hai người hợp thuê một căn hộ hai phòng ngủ, Vân Xán Nhi ở tiệm trà sữa công tác, Đàm Duệ thì tại trên mạng tiếp một ít vẽ tranh đơn tử, đem mỗi ngày phát sinh sự báo cáo cấp 【 Ninh Tiêu 】.

Lần này Vân Xán Nhi cùng Đàm Duệ sở dĩ mất tích, là bởi vì Đàm Duệ chủ nợ tìm tới cửa, đem hai người cầm tù bắt Đàm Duệ trả tiền.

Đàm Duệ phía trước thiếu nợ mấy trăm vạn, căn bản không có tiền tới trả, chủ nợ cho rằng Vân Xán Nhi là Đàm Duệ bạn gái, vì thế đánh lên nàng chủ ý.

Vân Xán Nhi bị chủ nợ đưa đến nào đó hội sở huấn luyện, bởi vì dung mạo mỹ lệ, bị hội sở treo giá, một tháng sau tiến hành bán đấu giá.

Trong một tháng, Vân Xán Nhi ở hội sở nhận hết nan kham cùng vũ nhục, tuy rằng bảo trì thân thể trong sạch, tâm sinh lý vẫn như cũ đã chịu rất lớn thương tổn.

Một tháng sau, bán đấu giá kết thúc, Vân Xán Nhi nhân cơ hội chạy ra hội sở, ở trên đường xảy ra tai nạn xe cộ, cảnh sát tham gia, phát hiện nàng là Vân Thị tập đoàn đại tiểu thư, Vân Xán Nhi mới rốt cuộc hoàn toàn thoát khỏi hội sở những người đó.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ