Thương nghiệp vũ hội từ Hải thị thương hội chủ sự, nguyên bản Vân Bác Uyên là thương hội danh dự phó chủ tịch, hắn qua đời sau, danh dự phó chủ tịch vị trí liền từ Vân thị tập đoàn đương nhiệm tổng tài Ninh Tiêu tạm thời kế thừa.
Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi ở khách sạn ngoài cửa xuống xe, chân giẫm thảm đỏ, phảng phất như minh tinh đi thảm đỏ đi vào khách sạn.
Vũ hội ở lầu 3 đại sảnh cử hành, Ninh Tiêu đối nhân viên tạp vụ lượng ra mặc đế chữ vàng thiệp mời, tuấn tú nhân viên tạp vụ mỉm cười nói: "Nguyên lai là Ninh phó chủ tịch, xin theo ta tới."
Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi đi theo nhân viên tạp vụ vào thang máy tới lầu 3, nhân viên tạp vụ trực tiếp đem hai người dẫn tới thương hội chủ tịch Hà Nộ Đào bên này.
"Hà chủ tịch, Ninh phó chủ tịch tới rồi." Nhân viên tạp vụ nói xong, đối Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi khẽ gật đầu, xoay người rời đi.
"Ninh phó chủ tịch, người khác đều nói ngươi bình dị gần gũi, lời này ta chính là không tin, hẹn ngươi một vòng, lăng là không có thể ước đến ngươi, chỉ có thể thông qua vũ hội tới gặp ngươi một mặt." Hà Nộ Đào nhìn Ninh Tiêu, biểu tình cười như không cười.
Vân Xán Nhi nhíu mày quan sát Hà Nộ Đào, hắn trường một gương mặt chữ điền, tóc tam thất phân, dùng phát du sơ chỉnh tề, đôi mắt không lớn không nhỏ, đáy mắt thanh hắc, tròng trắng mắt đều là hồng tơ máu, cánh mũi khoan, mũi bẹp, môi hậu, trên cằm lưu trữ một dúm ria mép, ăn mặc tây trang nhân mô nhân dạng, nói ra nói lại làm nghe người chói tai.
Ninh Tiêu không thấy tức giận, môi đỏ hơi hơi gợi lên, ánh mắt lưu chuyển, hơi hơi kinh ngạc nói: "Hà chủ tịch ước quá ta? Có thể là Dương đặc trợ xem ta công tác bận quá, ngươi tìm ta lại là bởi vì việc tư, liền không có nói cho ta."
Ninh Tiêu không đề cập tới Dương Nguyên Khế còn hảo, nhắc tới Hà Nộ Đào liền càng tức giận.
Hà Nộ Đào từ gặp qua Ninh Tiêu một mặt sau. Liền đối nàng sinh ra nồng hậu hứng thú, chỉ là khi đó Ninh Tiêu đã cùng Vân Bác Uyên ở bên nhau, thả hai người lập tức liền phải kết hôn, Hà Nộ Đào chỉ có thể đem đáy lòng ý tưởng áp xuống đi.
Nào biết Vân Bác Uyên cùng Ninh Tiêu kết hôn không bao lâu, đi phi cơ rủi ro, đột nhiên đã chết.
Này nhưng đem Hà Nộ Đào cao hứng hỏng rồi, chờ Vân Bác Uyên qua đầu thất, lập tức bắt đầu nghĩ cách lén lút thông đồng Ninh Tiêu.
Ninh Tiêu thấy hắn một mặt, phát hiện hắn mục đích không thuần sau, liền phân phó Hà Nộ Đào lại đến công ty thấy nàng liền ngăn đón.
Dương Nguyên Khế bởi vì Ninh Tiêu bày mưu đặt kế, hơn nữa tư nhân đối Hà Nộ Đào khinh bỉ cảm xúc, cự tuyệt Hà Nộ Đào hỗ trợ chuyển đạt tin tức thời điểm thập phần không khách khí, hung hăng đắc tội cái này Hải thị thương hội chủ tịch.
"Ngươi cái kia trợ lý hôm nay không theo tới?" Hà Nộ Đào quét mắt Ninh Tiêu bên cạnh Vân Xán Nhi, thực mau đem tầm mắt di trở lại Ninh Tiêu trên người.
Hắn tuổi này, vẫn là đối Ninh Tiêu loại này tràn ngập phong tình nữ nhân càng cảm thấy hứng thú, Vân Xán Nhi xinh đẹp về xinh đẹp, thoạt nhìn quá ngây ngô.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Narrativa generaleXuyên nhanh - Bách hợp - QT