51. Ác độc mẹ kế 1 - Giả mẹ kế

2.6K 147 21
                                    

Quyển 2:
Công chúa Bạch Tuyết
  *・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*

Sáng sớm, ánh mặt trời xua tan đám sương, tươi đẹp quang mang xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu vào trên giường.

Ninh Tiêu ở xa hoa cao điệu trên giường lớn mở to mắt, doanh doanh nếu ngữ con ngươi chậm rãi chớp chớp, lông mi tựa tung bay cánh bướm, đợi đại não hoàn toàn thanh tỉnh, xốc lên chăn từ trên giường ngồi dậy.

Mân hồng tơ lụa áo ngủ sấn đến nàng da thịt tuyết trắng, trơn trượt như ngọc, thon gầy bả vai, tinh xảo xương quai xanh, phía dưới doanh nhuận phập phồng bị áo ngủ che khuất hơn phân nửa, chỉ lộ ra một chút mê người khe rãnh.

Ninh Tiêu đem từ bả vai chảy xuống áo ngủ đai an toàn đề trở về, đầu ngón tay nhẹ nhàng che lại môi đỏ, tư thái lười biếng ưu nhã mà ngáp một cái.

[ Tiểu Kỳ, định vị đến nữ chủ vị trí sao? ]

Ninh Tiêu ở trước tiểu thuyết thế giới cùng Vân Xán Nhi yêu nhau cả đời, sống thọ và chết tại nhà sau, vốn tưởng rằng có thể trở lại thế giới hiện thực, nào biết tích phân không đủ, đổi không được linh hồn quy khiếu đan, liền một ngày nghỉ ngơi thời gian đều không có, liền lại bị hệ thống 13579 mang theo vào tiếp theo quyển ngược văn tiểu thuyết kiếm tích phân.

Quyển tiểu thuyết trước Ninh Tiêu xem qua, không cần hệ thống 13579 giới thiệu là có thể biết rất nhiều chuyện, nhưng quyển này nàng là thật sự không hiểu biết, hệ thống chỉ đối trước đó cùng tương lai sẽ phát sinh sự tình làm đơn giản giới thiệu, về vai chính vai phụ cũng chỉ có đơn giản hiểu biết, càng thêm cụ thể tin tức, chỉ có tới đâu hỏi đáp tới đó.

Ba ngày trước, Ninh Tiêu tiến vào này 《 Hào môn ngược luyến 》 , thành tiểu thuyết ác độc nữ xứng Ninh Tiêu, thân phận là mẹ kế của nữ chủ Vân Xán Nhi.

Lúc Ninh Tiêu nghe được tên nữ chủ đã sửng sốt một chút, hệ thống 13579 nói: "Quyển tiểu thuyết trước bởi vì nữ chủ hắc hóa làm cho ký chủ vô pháp đạt được càng nhiều tích phân, vì đề cao ký chủ đối nữ chủ cộng tình năng lực, hệ thống chủ cố ý đem nữ chủ tên đổi thành Vân Xán Nhi, hy vọng ký chủ ghi nhớ giáo huấn, không cần lại làm nữ chủ hắc hóa."

Ninh Tiêu có chút cạn lời, liền tính thế giới này nữ chính cùng Vân Xán Nhi tên tương đồng, bản chất cũng không phải là một, nàng sao có thể sẽ đối một cái hàng giả sinh ra cộng tình.

Tình tiết quyển tiểu thuyết này lại có chút phức tạp.

【 Ninh Tiêu 】 là bình thường phú hào gia trưởng nữ, dung mạo mỹ lệ, thông tuệ hơn người, tính cách tươi đẹp lanh lẹ, cử chỉ ưu nhã cao quý.

Một lần dự tiệc tối từ thiện, 【 Ninh Tiêu 】 muốn bắt được một bức họa, bị người cố ý nâng giá, 【 Ninh Tiêu 】 bày ra một bộ không bỏ qua tư thái, cùng người nọ cùng nhau đem giá cả bức hoạ đề cao gấp mười giá thị trường, ở người nọ từ bỏ phía trước, 【 Ninh Tiêu 】 trước một bước lựa chọn từ bỏ, làm người nọ ăn cái lỗ nặng.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ