54. Ác độc mẹ kế 4

1.4K 144 15
                                    

Ở huyền quan thay đổi dép lê đi vào phòng khách, Vân Xán Nhi rốt cuộc phục hồi tinh thần, ý thức được chính mình hiện tại ở đâu.

Ninh Tiêu từ nàng phía sau đi tới, thấy nàng ngơ ngác mà đứng ở phòng khách trung ương, duỗi tay đáp ở cổ tay của nàng, "Xán Nhi, có đói bụng không, ngươi muốn ăn cơm trước hay là tắm rửa trước?"

Vân Xán Nhi cứng đờ thân thể, chán ghét Ninh Tiêu đụng chạm, lại không dám ném ra tay nàng, tuyết trắng hàm răng cơ hồ muốn đem môi dưới giảo phá.

Ninh Tiêu đối Vân Xán Nhi có chút đồng tình, hai ngày này nàng còn không biết ở Lam Hải hội sở đã trải qua cái gì, nàng thấy Vân Xán Nhi không nói lời nào, bởi vì biết nàng tính cách, cũng không sốt ruột nổi giận, tiếp tục ôn nhu nói: "Ngươi muốn ăn cái gì? Mì nước được không?"

Tuy rằng là dò hỏi ngữ khí, lần này Ninh Tiêu lại không trông cậy vào Vân Xán Nhi sẽ trả lời, mà là trực tiếp chỉ huy nghe được thanh âm ra tới bảo mẫu, "Hà tỷ, ngươi đi giúp Xán Nhi nấu chén cà chua mì nước, nhớ rõ phóng một cái trứng tráng bao cùng một ít cải dầu."

Bảo mẫu Hà tỷ sửng sốt, gật đầu nói: "Tốt thái thái, ta lập tức đi."

Ninh Tiêu cùng Hà tỷ nói chuyện ngữ khí thập phần lãnh đạm, cái này làm cho Hà tỷ không khỏi sinh ra một cổ gấp gáp cảm, muốn ở Ninh Tiêu trước mặt biểu hiện, sợ Ninh Tiêu đối nàng không hài lòng.

Hà tỷ chạy chậm vào phòng bếp.

"Ngồi chờ đi, một lát là có ăn." Ninh Tiêu kéo tay Vân Xán Nhi tay đến sô pha, nhẹ nhàng ấn nàng bả vai, làm Vân Xán Nhi ngồi xuống.

Vân Xán Nhi giống rối gỗ giật dây, Ninh Tiêu một động tác, nàng một động tác, đen nhánh con ngươi mang theo ẩn nhẫn.

Ninh Tiêu ngồi vào Vân Xán Nhi đối diện, mới có cơ hội thấy rõ Vân Xán Nhi bộ dáng.

Vân Xán Nhi da trắng như tuyết, rong biển đen nhánh cuốn khúc tóc dài khoác ở sau người, no đủ trơn bóng cái trán dưới là một đôi lá liễu cong mi, lông mày dưới đôi mắt đen nhánh, phản xạ thủy tinh đèn lộng lẫy quang, lông mi đen nhánh nhỏ dài, cái mũi đĩnh kiều đáng yêu, môi hình hơi viên môi sắc phấn hồng, thịt chu chu môi dưới bị nàng hàm răng giảo ra một đạo thật sâu dấu răng, phảng phất lại hơi chút dùng một chút lực, kia dấu răng liền sẽ băng khai, chảy ra đỏ tươi huyết.

Trầm mặc không nói, Vân Xán Nhi trên người có loại mạc danh hấp dẫn người lăng ngược cảm, thực phù hợp ngược văn nữ chủ khí chất.

Ninh Tiêu ánh mắt một tấc tấc từ Vân Xán Nhi trên mặt thổi qua, phảng phất giống như thực chất, Vân Xán Nhi mảnh khảnh mười ngón dây dưa ở bên nhau, khẩn trương mà chờ Ninh Tiêu làm khó dễ.

Nàng vừa mới suy nghĩ cẩn thận Ninh Tiêu vì cái gì sẽ như vậy ôn nhu —— bởi vì nàng diễn trò! Vì trước mặt ngoại nhân duy trì hảo nữ nhân hảo mẹ kế hình tượng.

Trở lại Vân gia, tới rồi Ninh Tiêu địa bàn, Vân Xán Nhi liền như dê vào miệng cọp, vô luận Ninh Tiêu như thế nào đối nàng, nàng đều không có cửa nhờ xin giúp đỡ.

Từ nhỏ chiếu cố nàng bảo mẫu đã bị Ninh Tiêu tìm cớ đuổi đi, này tòa biệt thự, không ai sẽ giúp nàng nói chuyện.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ