|F U N F A C T S|

21 5 2
                                    

Hi! MoonShines29 here this is not another chapter but i hope you will read it. This is all about how i discover or created the small to big details of my story.

    Love lots.

_____________________________________

Behind that names

Ang mga names po nila ay nirandom ko lang po habang yung mga surname is kung anong nag pop up sa utak. Hesty is inspired by Hestia ng Cassanovas love affair written by. Pinkyjhwelli one of my idols hehe. Villafuerte is galing sa Villafuente which is surname ng isang character ko sa upcoming story. The rest is purely created by my mind.

That time binabasa pa namin yung iloveyou ara kaya nagsimula ako sa letter A pero naisip ko na dapat iba ang nickname nya kaya ginawa kong Arissa.

A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Behind that places∆            
          

Clave Univeristy ay galing sa isang account ng idol ko. Clavez  (klabes) surname ng account nya matutulog na ako nun ng biglang pumasok sa isip ko yun kaya iniba ko agad kinabukasan. Supposed to be HIASTIA sya kaso lang napansin kong medyo hawig sya sa surname ni Arissa kaya iniba ko na.

Behind that songs

Sa mga songs na ginagamit ko dito sa story ay more on dahil sa lyrics kaya sana pakinggan nyo while reading other chapters tutal nilalagay ko naman yung title at kumanta.


Reason why i wrote this story  

  Tulad ng ibang writers ay gusto kong maabot ang mga dreams ko when it comes in writing. Dahil nga gustong gusto ko mangyari ang mga yun is sinimulan kona kahit baguhan palang ako. To tell you honestly mahina ako sa mga grammars kaya kung may makita mang mali sana ay maintindihan nyo. Feel free to correct me naman po.

Behind that kilig moments

Yung ibang readers ko na friend ko sa realworld at facebook is chinachat ko for feedback at pinapa rate ang kilig moments. Gawa-gawa lamang po ng malikot kong isipan ang mga scenes dito o kaya naman ay inspired sa real life ko pero hindi po nakakakilig ang mga iyon.

BEHIND THAT EVERY SMILE (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon