A#34

2.8K 120 10
                                    



"asan sila bungad ko agad kay doc hanwell habang napayakap nalang si shelby sa asawa nito na nasa labas ng isang room. Hindi nag salita si brix bagkus tinuro lang niya ang pinto ng room. Kita sa mukha ni brix ang pasa at konting sugat sa mukha.


Nasa likod ko si daniella at adele kasama si zaimah. Hawak kona ang saraduhan ng pinto nang makarinig ako ng sigawan at pag tatalo sa loob na kinaalarma ko sabay bukas ng pinto na kinagulat din naming apat nila zaimah, adele, daniella.






*************



Tanginamo doctor kabaaa!!! Sigaw ni tristan kay carl na may hawak ng karayom at sinulid para tahiin ang sugat nito.



Oo doctor ako pero ng mga hayop.. tutal naman hayup kang gago ka dahil sa ugali mong panget tanginamo din hayop ka.. balik na sigaw ni carl sabay tusok ng anesthesia sa bandang sugat ni tristan na kinaaray nito.


" habang si elliot at mason nakahiga sa dalawang higaan at walang malay. Nasa tabi ni elliot si Alexis ang bff nito na tulog din at walang pakialam sa maingay na mga kaibigan ni elliot habang si mason naman duguan pa ang nuo nito pababa sa leeg na nililinisan pa ng nurse,

Mas lalong umiyak si zaimah ng makita nito ang asawa na nakaupo sa sofa katabi si trace na hindi pa nagagamot ang sugat sa nuo at nasira na din ang damit nito habang si trace naman duguan pa ang braso at bibig nito. Habang si Aleister at Ozzy naman kasama si brandon na nasa sahig na may hawak na papel habang si timothy naman may hawak na laptop at wala din pakialam sa duguan nitong paa at likod na may bandage naman.



At kita ko ang sirang resto ni timothy sa picture na nasa laptop. Nito katabi niya si primo na alam naman namin na magaling na isang engineer at ang asawa ko na kahit may pasa at sugat pa at madumi ang mga suot nito eh. Walang pakialam may hawak itong lapis at papel na nag drodrawing para ibalik sa dati ang resto ni timothy.





"Hon tawag ko kay blaze na kinatayo nito at niyakap agad ako.



Honey, nang makita ko si monique na nakapantulog pa. At tumayo ako para yakapin ang asawa ko. Buti nalang malaki ang room at kasya kami. Sa totoo lang dun palang sa resto ni timothy na bigyan na kami na paunang lunas dahil kay brix. Pero dahil sa natamo ni mason lalo na si elliot kaya nandito kami para na din macheck kami isa isa. At makapag usap kaming lahat.



Dumating din ang mag bestfriend at lumapit kay ken at may inabot dito.




Anoh bang nangyari sabat naman ni Sash na kakadating lang at may kasamang babae na nakapang maid na uniform at may dalang bread and coffee sa mga kaibigan nito dahil sa madaling araw na din time check 1am.




" nasa tabi ko lang si blaze habang kausap si timothy at primo para ibalik sa dati ang restaurant ni timothy dahil maraming mawawalan ng work lalo na yung mga crew nito na may mga pamilyado na lalo na yung head chef na si tatay arman.




" ok na yan tol. Aayusin ko muna yung mga gagamitin mag start kami mag constract by next week, Ok naman na din ang layout ni blaze pag papaliwanag ni primo kay timothy.




Thank you mga tol balik na sabi ni timothy at umalis na din para kamustahin ang mga emplayado nitong nadamay at nakaduty ng araw nang isidente.




"Honey sleep ka muna maya maya uuwi na tayo, para pag gising ng mga anak natin hindi sila mag taka, Sabi ko pa.




Hon anong nangyari at sino daw ang may gawa tanong ni monique sakin pero hindi ko nalang sinagot at niyakap ko nalang. Nang makita ko na malalim na ang pag hinga ng asawa ko na sinyales na nakatulog na nga ito ng tuluyan. Dahil sa buntis nga ito madali itong makatulog.



#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon