"Babe bakit ngayon ka lang ah.. bungad ni dhalia sakin sabay yakap at biglang layo din..
"Uminom ka? Alam mong bawal sayo diba.. dahil nag tatake ka ng gamot. Hirit pa nito at diretcho lang ako sa kwarto sabay pasok sa Cr. at naligo.. hindi naman ako lasing sa totoo lang naka isang in can lang ako dahil sa totoo lang ang lalakas nilang uminom tapos sa huli biglang aalis pag wala ng alak at pulutan..
"Nagulat pa ko ng nag labas ng 10 pesos si Ozzy yan daw ambag niya at napanalo sa pusta.. gago din hindi ko akalain na kuripot pala yung gago yun. Isama pa si primo na walang laman ang wallet kundi picture ng mag ina niya.. kahit siguro holdaper mahihiya sa wallet niyang walang laman kundi free card at loyalty card galing SM.
Isama pa yung mason na may ari pala ng bar na isa ding kuripot na makunat pa, mga bwisit kaya pati 50 pesos sa bulsa ko na sukli kanina ng bumili ako n
ng tubig hindi nakaligtas buti nalang naiwan ko ang wallet ko sa kotse kundi RIP sa laman ng wallet ko talaga."Higit sa lahat ang mautak na mag bestfriend daw na nagtutulugtulugan pa para iwas ambag.. hindi ko alam na naging kaibigan ko sila.. habang si doc hanwell tumatawa lang na akala mo lasing na hindi naman isa ding higpit pantalon..
"nasa ganun ako ng pag iisip ng pumasok nalang bigla si dhalia na walang suot kahit isa at niyakap nalang ako mula sa likod,, at napapikit nalang ako at mukha ni Mrs. Corpuz ang unang pumasok sa isip ko at ramdam ko ang pag halik at pag haplos ni dahlia sakin at pinabayaan ko nalang siya at gumanti na din ng halik.
"Ramdam ko ang halik ni dhalia sa leeg ko pababa sa dibdib ko hannggang tyan.. sumunod nalang ako ng hilain niya ako palabas ng cr. Papunta sa kama at dun kami nag halikan at ininjoy ang gabi, ungol lang namin ang bumalot sa loob ng kwarto. Rinig ko pa ang bawat halinghing ni dahlia sabay bulong sa pangalan ko na kinailang ko dahil hindi naman ako si kevin pero ginawa ko nalang ang gusto ni dhalia at pinag saluhan namin ang gabi na kami lang ang nakakaalam sa gusto ng mga katawan namin..
"Nagising ako na maliwanag na at maya maya lang aalis na kami pabalik ng bacolod, tinignan ko si dhalia na mahimbing na natutulog.. sabay haplos sa pisnge nito...
"biglang lumambot ang puso ko na ewan.. walang ginawa si dhalia kundi mahalin ako at ipagtanggol.. ramdam ko ang pag mamahal ni dhalia sakin.. hindi ko alam kung tama bang wag konang balikan ang nakaraan kung ok naman ako sa ngayon na kasama ko si dhalia si dhalia na asawa ko at mahal ako..
"Gulong gulo ang utak ko na ewan. hindi kona alam kung tama ba ang mga naiisip ko na bumalik nalang kami sa US at dun manahimik.. ok naman kami ni dhalia dun kahit maraming tanong sa utak ko..
" i love you bulong ko pa.. pero si monique ang nakikita ng mga mata ko na kinapikit ko uli sabay tingin at si dhalia naman ang nasa harap ko.. hindi pwede si dhalia lang ang mahal ko sabi ng isip ko pero mas bumilis ang tibok ng puso ko ng makita ko uli ang mukha ni monique at malinaw na ito..
Honeyy!!!!! bulong ko pa sabay kuha ko ng isang gamot at ininom ko yun,, para kumalma ang utak ko baka nalilito lang ako bulong ko pa.. sabay yakap sakin ni dhalia, na gising na.
"nag aayos ng gamit namin si dhalia at nakatingin lang ako sa mga kilos niya.. sabi ng isip ko na asawa ko siya at maging tapat lang pero yung puso ko normal lang na tumitibok. Ano bang susundin ko ang isip ko or puso na hindi pa sigurado, ng may nag doorbell sa labas ng condo namin at si dhalia na ang nag bukas at pumasok ang mga kaibigan nito.
Hi kevin bati sakin ni Vera na kasama niya sila linnett at freya, nakilala ko ito sa ospital na alam kong isang nurse si Freya habang si vera na isang plastic surgery ganun din si Linnett na isang derma naman.
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...