A# 12

2.5K 106 6
                                    

"Anong mukha yan ah... Vera asked.

"Mukhang bumabalik na ang memory ni kevin. Dhalia said.

"Sabi ko sayo dapat pati mukha binago na din hindi lang utak,, sabat naman ni linnett,

"Baka naman wala ng epekto yung gamot kailangan yata yung malakas na dosage... hirit naman ni freya, ng mag salita si Vera..

"Blaze corpuz ang real name niya sabi ng detective na nakausap ko sabay lapag ng folder..

Wait corpuz? bulong ni linnett.

Yah.. asawa siya ng monique na yun. Pero nakakapagtaka lang bakit hindi niya kilala ang asawa niya.. hirit pa nito..


Or pwede rin may plano siyang kunin ang peke mong asawa sabat naman ni freya at lalong nainis si dhalia na kinasigaw nito na parang nababaliw..

Hindi pwede sakin lang si kevin  ang asawa ko.. bulong ko pa kung kailangan na patayin ko yung monique na yun gagawin ko wag lang siyang maagaw sakin..


Yun lang pala madali lang yan.. basta balato mo sakin yung yhana na yun para sakin na ang asawa niya.. sabat naman ni freya,,



"Ok lets plan.. kung makikialam yung bwisit na Amara na yun.. kukunin ko din ang asawa niya.. hot na at mayaman san kapa.. sabat naman ni vera,,



Gawin niyo ang gusto niyo pero sakin si monique.. ako lang ang papatay sa babae na yun.. dhalia said..




Someone pov!!!!

"Habang nag tatalo ang apat sa loob ng kwarto hindi nila alam na may mga matang nakatingin sa kanila at nakangiti sa tabing bintana.
1

Dont mess my sister bulong pa nito sabay alis sa lugar kung san rinig nito lahat ang plano ng apat sa kwarto,



"pumasok ako sa kwarto at nakaupo lang si dhalia na tahimik mag sasalita na sana ako ng unahan ako nito sabay yakap sakin..


Babe im sorry na bigla lang ako.. sabi nito sakin habang yakap ako..



Sorry din balik na sabi ko.. bati na tayo ah hirit ko pa sabay yakap din.. at nakita kona ang ngiti ni dhalia na kina kalma kona din..


"Niyaya ko si dhalia na mag lakad lakad sa tabing dagat kung san kami nag stay.. binabantayan ko ang kilos niya.. nakausap kona din si primo kahit inis din ako kay jaydon pero bahala na alam ko naman na makakatulong din siya lalo na kay monique.



" Mrs. Corpuz see this? Sabay abot sakin ni Jay ng sample na design nito para sa building na gustong irenovate ni Mrs. Ortega at kevin sabay ngiti ko.. kasi naman magaling talaga si Jay.


"maganda rinig namin sa likod at pumasok si primo na kasama si yhana..


Dinner na tayo nasa baba na sila.. sabay smile ni yhana na alam kong may kakaiba sa iniisip nito sabay hila sakin at nauna na kaming nag lakad habang si primo at Jaydon nasa likod at nakasunod..


"be ready makikita natin ang apat na Sawa,, bulong ni yhana..

Dont worry hindi uubra ang sawa sa cobra? Balik na sagot ko kay yhana na tumawa pa ito na kinalingon ko sa tabi ko dahil pati pag tawa ni yhana iba.. parang hindi siya ang makulit na kasama ko kanina.


"nasa isang kainan kami kung san malapit lang din ang hotel,


"Magkatabi kami ni yhana at nasa gilid nito ang asawa at ako naman nasa tabi ko si Jay habang nasa harap ko mismo si kevin katabi si dhalia at mag kakatabi na ang tatlong sawa na iba ang tingin ni linnett kay Jay at hindi nakaligtas sa mga mata ko yun..


#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon