"tol just call me if papasundo na kayo.. sabi ni brandon kay primo habang hawak ang asawa nito na tahimik na din pero iba ang tingin sa kasama ng asawa ko.. nagulat pa ko ng hilain ni yhana si monique at Amara sa gilid...
"Girls mag ingat kayo dito ah.. amara said.
"Make sure na ok kayo lalo kana monique turo sakin ni amara at ngumiti lang ako.. habang si yhana naman nakataas ang kilay sa apat na babae sa receptionist ng hotel kung san kami mag stay ng 1 week uli..
Pag may problema mag chat lang kayo sa GC nandito lang ang pretty girls.. baback up hirit pa ni amara na gigil pa din..
Marami pa namang nakawalang ahas sa paligid baka matuklaw ang asawa mo yhana carefull na ahas na nga ang asawa mo monique baka sumunod si primo pang aasar ni amara kay yhana na naka simangot na din..
Cge na balik manila na kami baka kung magtatagal pa ko dito.. makita niyo nalang ako sa kulungan dahil may napatay na pala akong sawa,, sabay ngisi ni Amara at hinila nalang agad ang asawa papunta sa private plane.
"Mrs. Corpuz nandito an yung card key mo.. sabi ni Jay sakin at binuhat nalang agad ang maleta ko at sabay na kaming apat nila yhana nag lakad papuntang room namin.. at nasa likod lang sila kevin at ang mga kasama nitong sawa.
Here, sabay abot sakin ni Jay ng maleta at susi. Nasa tapat lang ang kwarto ko at nasa tabi naman ang kwarto nila yhana.. na pumasok na sa loob.. kita ko pa ang talim na tingin ni kevin sakin at hindi ko nalang pinansin.. sabay pasok sa loob habang hila ko ang mga gamit ko...
"Bigla akong napahiga sa kama ng makaramdam ng pagod,, ng maramdaman kong may pumasok sa loob sabay bunot ko ng baril galing sa likod ko.
Shit naman monique, kalma lang ako lang ito. Sabay sabi ni yhana na nasa harap ko habang naka pameywang .
"Natutunan kana ah. Hirit pa nito sakin sabay upo sa kama at tumabi sakin..
"San ang asawa mo. Baka matuklaw dahil walang bantay,, pang aasar ko kay yhana..
Subukan lang niyang mag patuklaw dahil pareho ko silang huhulihin at ipapakulong sabi ko kay monique,
Talaga lang ah.. kaya mong ipakulong si primo balik na sabi ko kay yhana..
"Hindi dahil hindi na sila aabot sa kulungan kung pareho silang 50/50 sa ospital.. sabay tawa nito at may kumatok at pumasok si primo kasama si Jaydon..
Monique.. lika na at pupunta na tayo sa site para maumpisahan na din nating mag plano.. para mabilis makabalik ng manila. Primo said at nag palit lang ako ng white shirt at nag sumbrero dahil tanghali na din.. at plano namin na dun nalang din kumain sa daan kung may makita kaming resto.
"nasa lobby na kami at nandun na din si kevin at dhalia pero wala yung tatlo.. buti naman rinig kong bulong ni yhana na nasa likod ko lang..
"Isang van lang kami at tabi kami ni yhana habang so jay ang nag drive at nasa driver side si primo at nasa likod si kevin at dhalia..
Girl anong plano mo.. rinig kong bulong ni yhana..
Babawiin ko ang sakin.. balik na sabi ko kay yhana..
Wow matapang kana.. natututo narin,, pang aasar ni yhana sakin..
"Alam mo ng gagawin mo.. balik na sabi ni yhana sakin..
Hmmp i dont know pero bahala na para sa mga anak ko.. sabi ko pa kahit hindi ako marunong mang akit gagawin ko.. sagot ko naman.
Sana pala nag patulong tayo. Sabat uli ni yhana na halatang problemado sa huling sinabi ko..
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...