" may balita naba ah.? Biglang bungad ni Ozzy na naka pang office pa at dumiretcho agad sa company ni blaze.
Wala pero nag padala uli ng second message at may address na ito. Blaze said.
Wait malapit lang yan sa airport diba, Brandon asked.
I dont know balik na sagot ni blaze na nalilito na talaga at hindi makapag isip ng tama habang hawak ang ulo nito.
Wait lang sabi ni blake kasama ng kapatid mo si blaire diba! Natawagan mona ba ah. Sabat naman ni brix na nag aalis ng ospital suit.
Kanina pero ring lang ng ring. Blaze said.
San pala ang mag pinsan himala at wala dito kung kailan emergency, Aleister asked.
" mag sasalita pa sana si blaze ng tumawag bigla si blake na pinag taka nito at sinagot agad ang tawag.
Anak ?
Daddy si mommy umuwi kana please!. yung ang huling narinig niya mula sa anak nasi blaze at naputol ang tawag, Nagtry siyang tawagan uli kaso out off coverage na.
Fuckkkk!!! Mura niya sabay tayo, Para kunin ang mga gamit?
Anong nangyari blaze. Ozzy said.
Tumawag si blake kailangan ako ng asawa ko, Naiiyak na sagot nito dahil sa pag aalala sa bunso tapos pati ang asawa kailan siya na hindi niya alam ang gagawin at uunahin.
Relax pre! Lika na umuwi muna tayo sa bahay niyo pag ok na si monique chaka naman ang bunso mo, Sabat naman ni primo na kinakabahan din At sabay sabay na umalis sila sa company nito na magulo ang utak sa kakaisip.
*******************
"Gusto kona pong umuwi! Iyak ng batang babae habang nakatali ang mga paa.
Kumain ka muna mamaya makikita mona ang daddy mo at mag kakasama tayong aalis at pupunta sa malayo Dhalia said.
"Hindi naman po ikaw ang mami ko? May mami ako nasa bahay po siya hikbi nito sabay iwas ng tingin.
Tignan mo siya kumakain ikaw cge ka magugutom ka. Hirit pa ni dhalia na nag pipigil sumigaw sa sobrang inis sa batang babae sa harap niya.
"Ayaw ko? Sagot nito na nag papuno ng timpi ni dhalia at isang sabunot ang ginawa nito na mas lalong kinaiyak ng batang babae habang ang isa naman nakatingin lang habang puno pa ang bibig ng ulam at kanin sa gilid.
" ang tigas ng ulo mo parang daddy moooo!!! Sigaw ni dhalia sabay pisil ng pisnge nito at todo iyak lang ang batang babae.
Kumain ka jan pag balik ko pag may laman parin yan, Itatali kita ng patiwarik tandaan mo yan, Hirit pa ni dhalia bago lumabas ng kwarto at namumula sa galit.
" galit na siya lagot ka! Bulong ng kasama nito sabay subo ng ulam at kanin uli.
"Mamaya may lason yan kinain mo talaga? Balik na sagot nito.
"Tinuruan ako ni blake at ni bryan seve panoh malalaman kung may poison ang pag kain lalo na ang inumin.
"Alam ko din yun nasa training book yun noh! Malay ko ba kung nakalimutan mo dahil gutom kana, Sabat naman nito at kinuha ang plato na may kanin at ulam at kumain na din ito dahil may dalawang oras pa para dumating sila.
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...