Gwapo din ni primo... hahhahah..••••••••••••••••••
CHAPTER 20
" goodmorning bungad ni kevin sakin habang nakatitig lang, hindi ako makatingin ng maayos sa mukha nito dahil sa karupukan ko at bumigay uli ako sa halik ng gagong ito kagabi!
"ganyan mo tignan ang tulad ko na nag paligay sayo mag damag parang papatayin mona ako sa isip mo.. sabay tawa sa harap ko..
"bigla akong napatingin kasi parang may nag bago bulong ko sa sarili ko ng mag salita uli ito at nagulat nalang ako ng binuhat ako nito.. nahila ko ang kumot dahil wala akong suot sa loob..
"kain na sabi ni kevin at nagulat pa ko ng halikan ako nito sa pisnge na kinatulala ko pa lalo,
"Tahimik lang ako at nakatingin sa kilos ni kevin ngayon. na todo hain ng pag kain...
Wait bakit isang lang ang plato? sabi ko kay kevin na busy mag lagay ng kanin at ulam.. at nagulat pa ko ng binuhat ako at nakaupo nako sa kandungan niya..
"Say ahhhhh!!! sabi ni kevin sakin at nasa harap ng bibig ko ang kutchura na may kanin at ulam,
"Anong kalokohan ito ah... sabat ko at nagulat pa ko ng nasa bibig kona ang kanin at ulam,
Susubuan kita kasi baka hindi ka makakain ng maayos sabi pa nito sabay tingin sa itchura ko, na kinatingin ko din. at napahawak pa ko ng madiin sa kumot na nakabalot sa hubad kong katawan..
Sorry alam ko naman na ako ang naghubad sayo kagabi na dapat ako din ang mag babalik or mag bibihis sayo pero alam ko din na gutom kana kaya kumain ka muna then sabay na tayo maligo at pangako ako mag bibihis sayo.. rinig kong pag papaliwanag pa sakin ni kevin na kinakunot lalo ng nuo ko at napasama na ng tingin ko sa gagong todo ngisi pa ,
"dont looking at me like that Mrs. Corpuz baka magulat ka ikaw na ang breakfast ko at hindi itong nasa mesa,, hirit pa ni kevin sakin.. na kinalaki ng mata ko sabay subo uli ng kanin at ulam at nginuya ko nalang yun at parang hindi ko pa malunok ng maayos ang kinakain ko ng subuan niya uli ako gago din,
"Stop baling ko kay kevin na ngumunguya din. at tumingin pa sakin.. na parang walang alam.
"Papatayin mo ba ako, sabi ko pa dahil sa sunod sunod ang pag subo ng kanin at ulam sakin..
"Here sabay abot ng kape at isang kape lang yun.. "share din tayo sagot nito at kita ko din na uminom din siya sa kape kung san ako uminom, napapailing ako at pinabayaan ko nalang pero natatakot ako dahil baka bumigay ako at mahulog uli kay kevin then hindi naman pala ako saluhin.
" nagulat pa ko ng buhatin ako ni kevin at pinaupo sa kama uli.. sabay hila sa kumot na kinatulala ko at binuhat uli ako papasok sa Cr.
"Nahihiya ako at nakatayo lang habang si kevin chinichek ang init sa shower, god bulong ko pa at ramdam ko ang init sa mukha ko pababa sa leeg ko. Sure ako pulang pula na sa hiya ang buong mukha ko,,
"Napatalikod pa ko ng mag hubad ito sa harap ko.. at rinig ko pa ang pag tawa nito.. at sabay na nga kaming naligo at ramdam ko pa ang pag hinga nito na tumatama sa leeg ko, dahil isa lang ang sabon nag shampoo nako.. at planong mag banlaw pero nagulat ako ng pinaharap ako ni kevin sabay halik sakin.. at ramdam ko din ang sabon na hawak niya na nasa likod kona.. at nag tataas baba para masabunan ang buong likod ko.
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...