A #25

2.8K 119 2
                                    



" mami im done.sigaw ni blaire na nakaharap sakin ngayon.


Cute naman ng baby doll ko! Sabay halik sa matabang pisnge nito.. bubuhatin kona sana siya ng may kumuha ng kamay ni blaire at si bianca pala yun na nakataas pa ng kilay.


Baka mapagod ka mahirap na.. bulong ni bianca pero rinig ko naman.


Wait lang my evil sister, para may kakaiba sayo? Sabay harang ko dito.


Baka sayo may nagbago at hindi mo pansin. Hirit ni bianca na kinataas ng kilay ko at medyo uminit bigla ang pakiramdam ko na ewan. Sabay harap dito


Bruha!!!! Sigaw ko na kinatawa ni bianca at hinayaan kona nalang siya. Nakakainis pag mamaktol ko dahil hindi ako nanalo kay bianca at hindi ko matanggap talaga.

Mommy sasama ako kay tita ganda ah. Ingat po kayo ni blaire papuntang office. Blake said?

San ka pupunta tuya blaire asked?


Sasamahan ko nga si tita ganda kanila mommy Daniella. Blake said


Sama ka barbi doll. Sabay ngiti ni bianca.



Nope. Baka makita ko lang si mahkenzi pati yung malaking monster, kainin pa ko. Pagrereklamo ni blaire sabay inom ng milk.



Kay mami nalang ako sasama. Hirit pa ni blaire na kinangiti ni monique sa huling sinabi ng bunso pero hindi maalis ang mga mata ni monique sa panganay niyang si blake na parang may namimiss siya. At hindi siya nakatiis dahil isang pisil sa pisnge na may kasamang yakap at halik ang ginawa ni monique sa panganay niya na umaaray na sa sakit dahil sa pinanggigigilan talaga nito ang anak na panganay.


Mommy stoppp? Pag rereklamo ni blake sabay tago sa likod ng tita niyang si bianca. At si bianca naman tumayo na para pigilan si monique na todo smile pa kay blake na kinailing ni bianca.


Mauuna na kami sabay hila ni bianca kay blake at umalis na ang dalawa. Habang si monique medyo nalungkot ng umalis na ang anak na si blake na parang nag bago ang mood niya agad.

Mami are you ok. Why are you sad? Sabat naman ng bunsong anak nasi blaire. Sa harap niya.


No namiss ko lang si kuya blake. Pag amin ni monique sa bunso. Pero ang totoo si blaze talaga ang hinahanap niya mula pa ng isang araw at hindi niya alam kung bakit namiss niya bigla ang ex husband niya na alam naman niyang nasa piling na ng iba. Sa bago nitong asawa?

Alam ko naman na ang lahat at kailangan niyang tanggapin na may ibang mahal na ito dahil sa pag kawala ng alaala ni blaze na kevin na ngayon.


Bunso are you done! Baka malate si mommy sa work..

Yes po im full mami sabay ngiti ni blaire na mas lalong nag palungkot ng pakiramdam nito. Dahil kahit manlang may amnesia si blaze hindi ko kayang ipakita or ipaalam sa bunso ko na buhay ang daddy nito. Tama ng minsang umasa at nasaktan ang bunso ko sa gawa ni kevin.




*****************************************


San ang mommy mo mahkenzi? Bianca asked.

Busy lang po kasama sila mommy adele at mommy yhana po. Mahkenzi said. Sabay tingin sa daddy nito na walang imik at alam na kung bakit ganito ang daddy niya dahil sa maling akala.

Alam ko naman kung gano kamahal ni daddy si mommy kaya mas naniniwala ako kay daddy. At ngayon mag kasama kami habang si mommy naman kasama ang dalawang kapatid at umalis din.

#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon