A#35

2.9K 109 6
                                    

" bumalik kami sa mansion ni ella tulad ng sabi nito para hindi kami mahalata lalo na sa mga asawa namin.

"Anong meron sabi ko kay zaimah na kasama ko ngayon. Tumakas lang ako kay blaze dahil may gagawin daw ito sa company at sabi ko na mag papahinga ako kahit hindi naman dahil sa totoo lang napagod ako kagabi sa mga kalokohan ko. Dahil yun ang plano?


" nagulat ako ng nasa harap namin ang mga anak namin. Lalo na si blake na iniwan ko lang sa bahay dahil sabi ko pupunta lang ako kanila daniella pero eto kaharap ko ngayon ang panganay ko. Kasama ang mga anak nila sarah na sila troy Caleb and train Cale pati ang nag iisang anak ni shelby na si bryan seve, pati ang anak ni Amara adele na si Amirah dele at si Aston nixxon na anak ni Anastasia at si Zion mahkenzi at ang kambal nitong si Zoe kendra at ang huli ay hindi namin kilala na batang babae na parang bago lang sa paningin namin.


"Kilala niyo naman sila diba  sabay sabat ni ella. At wala kaming imik at nagkatingin pa. And eto pala si yhanzee pakilala ni ella sa batang babae na tingin ko nasa edad lima din pero may hawig siya pero hindi ko lang matandaan kung san ko nakita ang ganyang shape ng mukha at hugis ng ilong na parang batang version nito im mean babaeng version.

Sila ang tutulong sa inyo mga mommy.. sabat uli ni ella na alam naman namin na kaya napili at naging member ang mga anak namin dahil sa galing at talino ng mga ito at alam din namin na nag sasanay ang mga anak namin pero nag aalala pa din kami dahil.kahit san mo tignan mga anak at bata pa ang mga ito. Sabi ng utak ko habang nakatingin sa mga batang nasa harap namin lalo na sa panganay kong si blake.

" mommy dont stress your self kami ng bahala. Sabi ni blake sakin na kinatitig ko lang at napangiti ako ng makita ko ito kung ganu ka seryoso na parang daddy niya.


"Nag usap lang at konting plano ang ending hindi pala ako kasama at mag hintay lang daw sa balita.

"Monique buntis ka kaya mag stay ka sa bahay niyo. Yhana said na alam ko naman na kami lang ng anak ko ang iniisip nila pero gusto kong sumali dahil nang una palang malaki na ang atraso ng mga higad na yun lalo na sa pamilya ko na muntik ng hindi mabuo uli.


Saktong pag pasok ko ng bahay bumungad sakin ang nakasimangot na si bianca. At nasa likod nito ang batang babae na kasama lang namin kanina.


Mami look may new friend sabat naman ni blaire sakin at hawak kamay pa ang dalawa.

Hi po im yharah pakilala ng batang babae sakin na nasa edad lima pero ang alam ko yhanzee ang name nito at pakilala ni ella samin kanina lang. Napalingon pa ko kay yhana at nakakunot ang nuo..


Baka second name niya yun bulong ni yhana sakin na kinatango ko nalang. Hmmp yhanzee yharah balik na bulong ko kay yhana na kinataas nalang ng balikat nito habang titig na titig ito sa mukha ng batang yhanzee or yharrah sa harap namin ngayon kasama si blaire na masaya sa bagong kaibigan na nakilala.

Fastforward


Agent blood naman bakit sinama mo ang mga anak ko jan. Baka makilala or may makakilala sa mga anak ko.

Relax agent blood stone. Remember wala kang pag iiwanan dahil busy sila agent sapphire sa pasyente niyang bulag at si agent diamond naman kailangan niyang hanapan ng donor ang anak nito alam mo yun.

I know pero hindi pa ko handa lalo na sa mga nangyari sabi ko kay ella.

Ako ng bahala and beside kayo din naman ang mag training sa mga member ko kaya mas ok yun diba. Agent blood stone ella said

#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon