A #21

2.9K 119 10
                                    

"Mami!!!!!! Sigaw ng anak ko ng nasa gate palang ako.. sabay yakap ko dito,, at nasa likod nito si bianca na iba ang tingin sakin. Na kinagulat ko din bakit nandito ito.

"Kailan kapa dumating sabay tingin ko kay bianca?


"Ikaw san kang lugar pumunta at pati pag gamit ng short hindi mo alam.. hirit ni bianca sakin at dun ko lang din napansin na naka malaking tshirt lang ako at damit pa ni kevin yun.



"Long story balik na sabi ko kay bianca na first time hindi nangulit sakin at umalis nalang habang buhat ko ang bunso at umakyat na kami sa loob nasa school pa si blake buti naman at baka pati yun maging pulis sa pag tatanong kung bakit ganito ang suot ko at san ako galing..


"Mami i miss you.. hirit pa ng anak ko at hindi maalis ang tingin sakin.



" i miss you more baby doll balik na sabi ko habang kakatapos ko lang maligo uli at mag bihis ng makaramdam ako na parang gusto ko uling kumain.. at sobra akong natutuwa sa anak ko na parang matagal kaming hindi nag kita,, sabay pisil at at kurot sa pisnge nito.. i love you baby doll hirit ko pa..


"Ouchhhh mami rinig kong pag rereklamo ng anak ko sakin. at nagulat pa ko ng namumula na ang pisnge at ilong ni blaire,, nang mag salita si bianca sa likod ko.

"May hindi ba ako alam monique,, bianca asked.

"Nothing i just miss my baby doll... sabi ko kay bianca at pinisil ko din ang pisnge nito.. i miss you bianca hirit ko pa.. kasi naman sa totoo lang hawig si blaire at bianca,, kala ng iba si bianca ang mommy ni blaire pero hindi dahil si bianca ang kasama ko nun ng nawala ang kuya nito kaya si bianca ang napaglihian ko.. sabi ng isip ko ng napahinto ako dahil hindi pwede bulong ko pa at kita ang pag taas ng kilay ni bianca sakin..


"Talaga hindi pwede monique... hirit pa nito sabay alis at naunang bumaba kasama si blaire.



" sabay hawak sa tiyan ko.. at dun ako kinabahan na ang bilis ng tibok ng puso ko.. sa sobrang kaba?






***********************************


ahhhhhhhh!!!! Sigaw ko ng isang suntok ang dumapo sa mukha ko at ang may gawa si ken lang naman na kulang nalang patayin ako dahil nalaman nito ang ginawa ko kay monique yung pasa sa braso nito..


"Sabi ko sayo magkikita pa tayo kevin,, ngisi ni ken sakin at hindi siya ang kaibigan ko.. bulong ko pa iba ang kulay ng mata ni ken na halatang galit at hindi kayang makontrol ang sarili,, at isang tadyak at hampas sa ulo ang natanggap ko uli sabay luhod ko at napahiga nako sa sahig.


"isang hampas ng latigo ang naramdaman ko sa likod ko na tumama,, at sa ibat ibang katawan ko....

"Tayooooo!!!!! Isang malakas na sigaw ni ken ang narinig ko at duguan na ang ulo ko at hirap makakita dahil nag kalat na ito sa buong mukha ko...

Stop ken!!!! sigaw ni trace? Wag mo kong pakialaman trace bagay sa kanya yan.. rinig kong sabi ni ken at nandun din ang mag best friend..


Sana naisip mo bago mo gawin yan na bumalik na ang lahat,, sabat naman ni Ozzy na halatang susugod kay ken at ganun din si primo,, ng gumitna si trace sa dalawa ng mag alis ng jacket si primo..

"Gago ka ibalik mo ang kaibigan namin.. sabat naman ni elliot na ready din sugudin si ken.. fuck!!! sigaw ni trace,, sabay tabi kay ken at halatang mag papatayan sila na kinatawa ko sabay lingon nilang lahat..


"Nag try akong tumayo pero napaupo parin ako.. sabay sugod kay ken na kinatumba namin.. at naramdaman ko na hinawakan ako ni trace kaya isang malakas na suntok ang ibibigay ko sana kaso ang loko naka ilag.. at bumagsak uli ako..


#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon