A #13

2.6K 125 13
                                    

"simula ng dinner namin hindi ko nakita or isaman sa grupo ni dhalia kaya nag inom at sumayaw nalang din kami.. sumunod din si primo at Jay samin na todo awat pa si primo kay yhana dahil lasing na.. rinig ko pa ang dirty talk ni yhana kay primo na tumatawa na din dahil sa kalasingan..

"si yuki naman bumalik sa dating mesa kasama ang mga kaibigan nito ng makasama namin si primo at Jay.. sa iisang mesa.


"Tumayo ako para mag cr. Sasamahan pa sana ako ni Jay kaso may biglang tumawag dito.. kaya kahit nahihilo pinilit ko parin mag lakad.. baka dito pa ko mag kalat sa dance floor.




**************


"what are you doing kevin sigaw ni dhalia sakin habang ako inaayos ang mga gamit ko para lumipat sa ibang room.


"Pagod nako dhalia hindi na kita maintindihan alam mo ba yun,  sabay hila ko sa maleta ko at palabas na sana ako ng kwarto ng mag salita pa ito at hindi ako lumingon.




"kalimutan na natin ang lahat bumalik nalang tayo sa US. sabi pa nito, icacancell kona din ang contranta sa architect and kay engineer, wala nakong pakialam sa perang na advance kona hirit pa nito at tuluyan nakong lumabas.




"Wala nabang ibang room na available sagot ko sa hotel receptionist.



"Puno na po lahat ng room sir kahapon pa, balik na sabi nito sakin.




"Malas bulong ko pa!  kaya no choice kahit ayoko bahala na umakyat uli ako at isa lang ang naisip ko dun muna ako sa room ng gagong Jaydon na yun makikisiksik.




"Why are you here!  bungad ng gagong jaydon ng pag buksan niya ako ng pinto sabay pasok sa loob  at nilapag ko nalang ang maleta ko sa lapag sabay upo sa kama  at nasa harap ko pa ang gago na ngumingisi pa.





"Naalala mona! sabay harap sakin ni jay at tumingin lang ako sabay pikit ng mata.




"susundan namin yung dalawa na nag wawala na sa dance floor! baka gusto mong sumama, pangungulit pa ni jaydon sakin.. at sumenyas nalang ako na lumabas at ako naman nakahiga lang at nag iisip.




"shit mura ko ng makapasok sa Cr! sabay pasok sa isang bakanteng  cubicle, kahit hilo na pinilit kong tumayo ng maayos plano kong bumalik na sa room ko at tawagan ko nalang si jay na siya nang bahala sa dalawa.


"open the damm elevator!  rinig kong sabi ni monique at nasa likod lang niya ako at hindi napapansin, tinawagan ko din si Jaydon na ako ng bahala kay monique,  kanina pa ako nakatingin sa babaeng lasing na kanina pa naiinis dahil ayaw bumukas ng elevator dahil hindi naman niyang pinipindot yung button sa gilid.





"what happend to you! hirit pa ni monique na sinisinok pa sa kalasingan.. sabay turo uli sa elevator na kinangiti ko ganya pala siya malasing,, kaya hindi nako nakatiis at binuhat ko nalang ito at mag hahagdan nalang kami.



"Wowww!  im flying!!!!!!  rinig kong sabi ni monique na lasing na nga,,, habang buhat ko siya marami siyang sinasabi at pinabayaan ko nalang nasa tapat na kami ng room ni monique at kinakapa ko ang bulsa niya pero wala yung susi ng room niya ganun din ang cp nito.




"Saktong tapat lang ng room nito ang room ni jaydon kung san dun na din ako ma tutulog bahala na  sabay bukas ko ng pinto at nilapag ko si monique sa kama at tumayo uli ako para ilock yung pinto pero saktong pag lock ko ng pinto nasa harap kona si monique na nakatingin sakin.



"Hon bumalik kana please! sabi nito sakin sabay yakap sakin na umiiyak.



Im sorry bulong ko nalang at niyakap ko sya pabalik.




"Ramdam ko ang pag kabasa ng damit ko dahil sa pag kaiyak ni monique! inangat ko ang mukha nito sabay halik at tumugon naman ng halik si monique sakin,  ramdam ko ang init sa katawan ni monique na hindi ko alam kung dahil sa alak na nainom.




" i miss you hon!  i miss you a lot,, rinig kong sabi ni monique at sinandal ko siya sa pader, bumaba ang halik ko sa leeg niya habang inaalis ko ang pang itaas niyang suot.



"Rinig ko pa na may kumatok sa labas ng kwarto kung san nandito kami ni monique at nag hahalikan pa din, at nag sawa nalang ito at umalis din at napagod sa pang bubulabog sa pinto.




"Binuhat ko si monique at dahan- dahang nilapag sa kama,  inalis ko ang pag kaka hook ng bra nito at tinapon nalang kung san,  sabay halik sa dibdib nito at maraming pumapasok sa utak ko na mga mukha at salita.




Honey! bulong ko pa, ng bumaba ang halik ko  pababa sa tiyan nito na kinahinto ko  baby bulong ko pa sabay halik sa tiyan nito na alam kong may baby dun pero hindi ako sure.





"inalis kona ng tuluyan ang lahat ng suot ni monique at ako naman ang nag hubad  at hinagis nalang kung san ang mga damit namin na nakakalat sa sahig, pumatong ako at hinalikan uli ang labi ni monique at napaungol pa ito ng sipsipin ko ang labi nito at pumasok pa ang dila ko at nalasan ko pa ang alak na ininom nito.



" H-hon!!!Uhm, " she moaned when his lips travelled down.




Patungo ang labi nito sa dibdib niya  at sinakop ng isa ang dibdib nito at minasahe habang ang isa ay subo na niya at puro ungol lang ni monique ang naririnig ko at nag eenjoy ako sa naririnig ko na parang normal ko nang narinig yun dati. 




" bumaba pa ang labi nito at katapat na ang Feminity ni monique, at napasabunot pa sa buhok ko ng bumaon ang mukha ko sa pagitan ng mga hita niya.




" You're so Beautiful! sabay halik dito na mas lalong kinalakas ng ungol ni monique at wala akong pakialam kung may makarinig samin, basta ang alam ko sakin ngayon si monique,, sakin lang si Mrs. Corpuz.





" B-Blazeee! bigla kong nabanggit ng makita ko ito sa pagitan ng hita ko at litiral na hinalikan at sabayan pa ng pag dila at pag sipsip nito sa pagkababae ko, biglang nawala ang lasing ko na ewan na parang may sariling buhay ang katawan ko na lalong nakaramdam ng init at sarap. 



"Ahhhhh!!!! Ungol ko, he lick and suck her cl!t. Ramdam ko ang pag kabasa ko sabayan pa ng labasan ako at hindi huminto si blaze sa ginagawa.




"blaze is blaze that she will get addicted on it. His tongue is very skilled, It can bring her to heaven.




"Her Second orgasm exploded through his mouth, She already lost her sanity, The pleasure it too much.






"umakyat ang halik ni kevin,  at wala siyang pinalampas mula sa puson ko pataas sa tiyan at sa pusod ko pataas sa dibdib, at tumagal sa leeg ko bago ko naramdaman ang labi nito sa labi ko.



" kusa kong pinaghiwalay ang mga hita ko para bigyan ng daan si kevin, i miss this i miss my husband.






"Ramdam ko ang pagkiskis ni kevin sa kahabaan niya sa bukanan ko,. pareho pa kaming napaungol nang maramdaman ko ang mabagal at medyo madiin na pag pasok nito sakin, tatlong taon din bago ko naramdaman uli ito kaya medyo may konting kirot pa na mabilis ding nawala ng gumalaw at bumabayo na si kevin sa ibabaw ko.







"Fuckkk shit! honey!!! rinig kong ungol ni kevin  na kinangiti ko,  kahit ngayong gabi ramdam ko na kasama ko ang asawa ko, kahit ngayong gabi lang sabi ng isip ko.














All Right Reseverd
©️ Miss R.A
2020






*************************************************

hahhaha.... sensya na po hindi ako ganun ka galing sa bed scenes, pero enjoy nalang po sa pag babasa gud nyt po...

#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon