SPECIAL CHAPTER

4.3K 187 44
                                    

Thank you po sa pag vote ang sipag niyo po talagang kada chapter may vote po kayo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Thank you po sa pag vote ang sipag niyo po talagang kada chapter may vote po kayo. Kita naman eh. Again thank you po sana tuloy tuloy lang sa pag vote.

Ps: make sure na naka follow po kayo para update kayo sa next series ng Billionaires playboy

PPS: dahil po sa comment at pag boto niyo kada chpater mas sinisipag ako mag update

Last chapter
End of story


Bukas dalaw tayo uli sa ospital ah. Bulong ko kay monique. Nandito kami sa sala habang si blaire busy sa panunuod ng barbie uli at si blake naman nasa kwarto at busy uli sa laptop na ewan.

Honey look ang bilis lang nakakabawe na ang kambal turo ni monique sa tulog na babies sa crib.

Umabot ng 4months ang kambal sa ospital ni brix to make sure na ok na at malakas na ang kambal talaga. Nalaman din namin na pinakulong si Vera at freya at nag imbistiga ang kapulisan pero nakalaya din dahil sa wala namang anoh kaso ang dalawa at nakapag piyansa ang dalawa at umalis na ng pilipinas yun ang sabi ni Sarah na kwento ni trace.

" tingin mo wala ng problema? Monique said.

"Sana? Balik na sagot ni blaze sabay yakap sa likod ng asawa.

" bukas na din ang operation ni yhana at ang masakit pa nito biglang nalang sumulpot ang isang email kay primo na babalik na daw si yhuna at hindi kami sure kung prank lang yun or what?

" pero may pusibilidad na buhay nga si yhuna dahil ito lang naman ang nakapag donate ng dugo na kailangan nila primo lalo na sa maselan ang gagawin nila luke at team ni brix.

" daddy aalis lang po ako. Paalam ni blake kay blaze sabay tingin kay monique.

Cge na mommy sandali lang po ako. Pag pupumilit ni blake sa mga magulang.

San ka pupunta at sino ang kasama mo? Hirit pa ni monique.

Ako po titamommy biglang sulpot ni bryan seve sa bandang pinto ng bahay. At kasama nito si Aston nixxon at si mahkenzi.

" wait san kayo pupunta sabay tayo ni blaze at humarap sa apat na batang lalake at nag katinginan pa sa isat isa.

" sa bahay po nila train at troy po mag lalaro ng online games. Sabat ni mahkenzi na hindi manlang ngumingiti.

Ok balik na sagot ni blaze pero hindi maalis ang mga mata sa apat na batang nag haharutan pa habang nag lalakad. Si blake naman naka akbay pa kay mahkenzi na alam ko naman na naging close na ni blake ang anak ni ken.

#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon