A#4

2.7K 107 5
                                    

"Kuya kevin ikaw na pong bahala kay ate Dhalia ah... sabi ng kapatid nito sakin..

Yes!!! Little devil sister, balik na sabi ko... sa kapatid ni dahlia. Pero nagulat ako ng may inabot itong saking maliit na box na kinakunot ng nuo ko...

Anoh to? Balik na sabi ko, sa dalaga..

"Buksan mo pag ready kana? Buksan mo kung gusto mong malaman ang totoo balik na sagot nito pero aalis na sana ako ng humirit na salita pa ito...


Make sure na hindi makikita ng asawa mo yan kuya... yan nalang ang maitutulong ko sabay yakap sakin, mag ingat ka dun.. ito na yung chance mo para mas makilala mo pa ang sarili mo bulong pa nito sabay alis sa harap ko..


"sa totoo lang nahihiwagaan parin ako sa mga sinabi nito, pero isa lang ang alam ko masaya ako sa buhay ko lalo na at meron akong mapagmahal na asawa at mahal ako yun palang swerte nako... paalis na sana ako ng tawagin ako ng asawa ko...


"Babe you ready,, sabi ni dahlia sakin sabay halik sa labi ko na tinugon ko naman agad...

I love you babe,, sabay sabi ni dhalia sakin...

"I love you too, balik na sagot ko..

Ayoko sanang umuwi tayo ng pilipinas, kaso kailangan ako sa isa kong company for renovation. Bulong pa ni dahlia sakin habang nakangiti..



"Niyakap ko nalang siya sabay halik uli na nauwi sa love making.. bukas na ang flight namin at hindi ko alam kung anong meron at masaya ako ng banggitin ng asawa ko ang pinas na parang dati nakong nakarating dun.. sabay hawak sa box na nasa ilalim ng unan ko habang nakatingin kay dahlia na tulog dahil sa pagod..


"Sa tatlong taon natin siguro naman mag kakababy na tayo bulong ko pa,, napaisip ako dahil nagising ako na wala akong maalala nun, at sabi nalang na asawa ko siya at ang pangalan ko daw ay kevin Ortega at ang asawa ko ay si Dhalia shy Ortega.



"Sobrang mahal kita babe bulong ko nalang sabay yakap sa asawa ko, at niyakap ko nalang siya at natulog na din...






**************


"Mami im ready sabi ng bunso ko habang si blake tahimik lang na kumakain ng breakfast.


Yes... baby sama ka muna kay mommy ah.. mag good girl ka dun habang nasa meeting si mommy dont worry nandun si ate Nherie ang secretary ni daddy at tita ganda.. balik na sabi ko..



Yes kasama ko baby ganda,, pang uuto ng sister in law ko dahil pinaiyak nanaman nito kagabi ang bunso ko..


Wag kana mag tampo baby ganda sabay halik ni bianca kay blaire na nakanguso pa,, sabay hawak sa braso ng kuya niyang si blake...


"mommy tita ganda alis na po ako.. sagot naman ni blake dahil bumusina na ang school service nito sa labas...


Mag iingat ka anak ah.. sabay halik ko sa nuo nito at humalik din si blaire sa kuya niya habang flying kiss lang ang ginawa ni bianca sa pamangkin..



"isang car nalang gamitin natin yung car ko nalang sabat naman ni bianca at tumango nalang ako....



"Hawak ko ang kamay ng anak ko na todo ngiti dahil sa mga bumabati samin...


"Good morning po.. bati ng secretary samin ni bianca at ngumiti nalang ako habang si bianca same as old walang imik na akala mo nag susungit,,



#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon