A #15

2.6K 120 10
                                    

"Fuck no choice rinig kong sabi ni primo...


Bakit Mr. Calantan Jaydon asked.


"Nandito na sila brandon? Rinig kong sabi ni primo pero naagaw ang tingin ko ng makita ko si brix kasama si trace.. rinig ko pang ang malalim na hinga ng katabi ko at pinasuot sakin ni Jay ang jacket niya naka long sleeve din ako at kahit kita din sa balat ko ang concealer na ginamit ni yhana sa leeg ko para hindi makita ang sugat na pag kakalmot ng dhalia na yun...



"Mas kinabahan kami ng kasama nila si doc shebly at amara na kanina naka ngiti pero biglang nag bago ng makita ako.. hindi ko alam bakit ganun ang reaksyon ni jay pag kaharap si trace or di kaya si ken na parang takot ito at hindi kayang mag sinungaling ni jaydon sa dalawa na yun...



"Pasakay na sana ako ng private plane ng mag salita si yhana.. na kinahinto ko sa pag sakay..



"Sorry girl pero sinend ko sa GC natin ang picture,, yhana said.. at napalingon ako kay shebly na may dalang maliit na bag na alam kong mga gamot yun.. at si amara na ang nag alis ng jacket na suot ko sabay hagis uli kay jay na naka yuko lang habang seryosong kausap ni trace...



"nasa loob kami ng private plane ni brandon habang nilalagyan ako ng cream ni shelby at amara.. habang si yhana busy sa laptop na parang may hinahanap kung kumikos sa harap ng gadget pati cp gamit niya na parang may nilolocate na area  nang mag salita ito may kausap pala siya sa phone habang nakatingin sa monitor ng laptop..



Thank you sis... and i miss you yhana said na kinalingon naming tatlo. at naka smile lang siya ng humarap sakin..



"dun ka muna sa apartment ng isang friend ko tutal naman ang alam ng mga anak mo 1week tayo dito kaya may 3days kapa para mag heal yang sugat mo. Pag papaliwanag ni yhana sakin... ng may mag salita sa likod namin na babae sabay harap ni yhana dito at puro tango lang at yes lang ang naintindihan namin at umalis din ang babae na hindi ko kilala.



"Pero may hawak na USB si yhana sabay harap sakin... gagawin ko ang lahat dahil para na kitang kapatid monique.. bulong pa sakin ni yhana sabay yakap.. hindi ko nagawa sa kambal ko ito dahil siya ang sumasalo at nag tatanggol sakin ng buhay pa ito. kaya ngayon tutulong ako dahil alam kong tayo lang naman mga pretty girls sa huli,,



"Sabay abot ni yhana ng USB kay trace.. ikaw ng bahala at bigyan ng leksyon hirit pa ni yhana kay trace na nakasimangot lang... pero binulsa ang inabot ni yhana at nasa loob na kami at napatingin nalang ako sa baba ng unti unting umaangat kami..



"kakalimutan na kita tulad ng sabi mo. bulong ko pa at hindi ko napigilan ang pag luha uli... sorry mga anak ayoko na bulong ko pa sabay hila sa kwintas ko kinuha ko din ang singsing itatapon kona sana ng kunin ni amara...




"Ako na mag tatapon.. sabi nito sakin at hindi ako umimik at pumikit nalang dahil hindi lang katawan ko ang pagod pati yata kaluluwa ko susuko na.. at gustong humiwalay na sakin...





☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆



Babe tawag sakin ni dhalia na umiiyak.. si vera ang nag sabi dito dahil hindi ko kayang sabihin lalo na ng pangarap kong mag karoon kami ng anak para bumuo ng pamilya kaso kinuha din agad...





"Sorry babe balik na sabi ko kay dhalia hindi ko alam,  sana nailigtas ko pa ang anak natin.. sabay yakap ko ng mahigpit at ramdam ko ang higpit ng yakap ni dhalia sakin. Alam ko naman na aksidente yun. Pero gusto kong managot yung monique na yun.. rinig kong sabi ni dhalia na kinakaba ko..




#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon