" ready na ang lahat sabat ni Vera.
"Good nag text na sakin si blaze makikipag kita daw ito sa ministop malapit lang dito basta ok ang anak nito at walang galos. Dhalia said na sobrang tuwa dahil siya ang nanalo sa huli,
" ok linnett samahan mo si dhalia na sunduin si blaze habang kami ni freya mag aayos na nang gamit at text niyo nalang kami pag ok na. Vera asked.
Ikaw na munang bahala kay blaire.
Wait panoh yung isang bata ah. Kung yung anak lang ni blaze ang dadalhin mo sa US. Freya said
"I dont know pwedeng ibenta ko siya or kung gusto mo sayo na dhalia said.
"Ah? Sakin freya asked.
"Oo tutal naman cute yung bata na yun at mukhang matalino mag kakasundo kayo sabat naman ni Vera na may hawak ng pastport nila para makaalis ng bansa.
" sure kayo balik na sagot nito at tumango lang si dhalia dahil sapat na sa kanya si blaze pero dahil mahal nito ang anak no choice siya kundi akuin na din ang anak nito bumalik lang at sumama lang sa kanya ang asawa,
"Sabi niyo yan ah. Sabay ngisi ni freya na gusto ang idea na sinabi ng mga kaibigan.
Excited lang bulong ni linnett ng lumabas sila ng condo papunta kung san si blaze.
Yah! Alam mo naman na si blaze nalang ang bumuhay sakin si blaze lang ang naging rason ko para lumaban kahit pumatay kaya ko bumalik lang sakin ang dating asawa hirit pa ni dhalia habang naiiling nalang si linnett dahil nabugla na ang kaibigan sa maling pag mamahal na hindi din masisi dahil sa mga pinagdaanan ni dhalia sa ex husband nitong di kevin.
" vera pupuntahan ko lang ang mga bata paalam ni freya sa kaibigan para makilala ang dalawa lalo na ang maiiwan sa kanya.
"Hi bungad ni freya sa dalawang bata na walang imik at nakatali pareho ang mga paa sa ibabaw ng kama.
"Anong name niyo. Pag tatanong ni freya sa dalawang bata na naiinip na dahil kita sa mga mukha nito.
Ako pala si freya pwede niyo akong tawaging tita freya. Kayo anong name niyo balik na tanong nito sa dalawang bata na nag katinginan pa.
Hi po im Zoe kendra and this is Amirah dele. Pakilala ng dalawang bata na kinakunot niya dahil sabi ni dhalia isa dito is si blaire pero bakit ibang name ang sinabi nila.
Wait sino si blaire sa inyo tanong ni freya sa dalawang bata sabay ngisi ni kendra at bigla nalang nawalan ng malay si freya na kinabagsak nito sa lapag.
Are you ok agent biglang bungad ni agent Diamond sa harap ng dalawang bata.
Ang sexy niyo po talaga tita ivy sabay ngisi ni kendra na isa sa mga tinitrain ni ivy sa red room.
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...