" my god!!! yun agad ang bungad ko ng magising ako na alam kong kwarto ni Jay ito dahil sa maleta sa gilid at yung suot nitong jacket na nakapatong sa upuan sa gilid...
"Dahan- dahan akong bumangon at nag bihis.. shit san yun bulong ko pa.. sabay dampot ng bra ko na malapit sa pinto at sinuot ko na din ang dress... ko.. san kana sabi ng isip ko.. hindi ko makita ang panty ko
"Pero bakit parang si blaze yung kasama ko kagabi.. bulong ko pa,, sisilipin ko sana si jay dahil nakakumot ito ng gumalaw ito kaya kahit hindi ko pa nakikita ang panty ko eh.. napatakbo nako palabas ng kwarto nito at tapat lang naman kasi ang room na gamit ko..
Thank god hindi siya naka lock bulong ko pa.. sabay pasok sa loob at diretcho agad ako sa Cr. Para maligo.. naka bathrobe lang akong pero may suot nakong underwear at bra.. shit ganun ba kalaki si Jay bulong ko pa or hindi lang ako sanay sabay hawak sa gitnang mga legs ko.. kukuha na dapat ako ng susuotin ko sa maleta ng mapansin kong may tulog sa kama ko na pinagtaka ko pa..
"sino naman ito bulong ko pa.. at hihilain kona sana ang kumot ng may kumatok at hindi lang basta katok ang ginagawa nito mula sa labas ng kwarto ko parang gusto nitong sirain ang pinto..
Rinig ko din ang sigaw nito..
Lumabas ka jan at ilabas mo ang asawa ko.. sigaw ni dhalia. kaya kahit ayaw kong buksan ang pinto dahil ayoko namang harapin ito kaso baka makaagaw ito ng attention sa ibang room ng hotel...
Saktong pag bukas ng pinto isang malakas na sampal ang bumungad sakin na kinabagsak ko at hindi ko napaghandaan na gagawin sakin ng baliw na babaeng ito.. pati pag ilag hindi ko nagawa.
"gumantin ako ng sampal sabay hila naman niya sakin ng buhok at nag talo na kami na alam kong rinig na din sa labas dahil naka open lang ang pinto ng room ko..
****************
"Nagising ako na nakangiti sabay kapa sa gilid ko at wala akong makapa kundi maliit na tela na hawak kona ngayon.. pag angat ko napangiti pa ko dahil hawak ko ngayon ang panty ni Mrs. Corpuz na akala ko panaginip lang ang lahat kagabi.. pero wala na siya sa tabi ko at isang hiyawan ang narinig ko sa labas mismo ng kwarto na gamit ko.. wala din si Jaydon..
"Nag suot ako ng pantalon at binulsa ko ang underwear ni monique sabay bukas ng pinto at bigla akong napatakbo kahit hindi pa ayos ang suot kong damit...
malanding kang babae.. san ang asawa ko rinig kong sigaw ni dhalia kay monique habang hawak nito ang buhok.. at kita ko din na kakagising lang ni Jaydon dito pala siya natulog sa kwarto ni monique..
"Hinawakan ko agad ang kamay ni dhalia para alisin sa buhok ni monique habang si jaydon naman nag susuot ng damit at nag papanik na din sa nakikita..
"Hawak ni Jaydon si dhalia na todo sabunot kay monique at ako naman yakap kona si monique para makaalis lang sa galit na galit na si dhalia.
"yakap ko si monique ng sumigaw si dhalia at kita ko ang dugo na dumaloy sa hita nito na kina panic ko na kahit si Jaydon biglang na tumawag sa phone para sa emergency.
Kevin ang b-baby ko... ang baby natin,, sigaw nito.. at rinig ko din ang sigaw ni monique na halatang nagulat din..
Dhalia s-sorry rinig kong sabi nito.. at binuhat kona si dhalia habang iniwan ko nalang silang dalawa dun.. buti nalang may clinic sa resort na ito at nandito ako ngayon sa labas habang nasa loob si dhalia kasama ang doctor at nurse kasama din si vera sa loob habang si freya at linnett kasama ko na nag hihintay,, ng lumabas ang doctor sa loob..
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...