A#6

2.5K 116 9
                                    

"Blaire gusto mo bang wag nalang aattend si mommy sa party.. pag lalambing ko sa bunso ko na nakatingin lang sakin habang nag aayos ako...  my 1hr pa si mommy bago mag start ang party ni tito Ozzy sabi ko pa....


"Sowe mami.. bulong ng anak ko na pinag taka ko, hindi ako sanay na ganyan ang anak ko.. simula ng insidente na nakita daw nito ang daddy niya naging ganito na ang bunso ko..




Your dress mami is kinda simple im mean plain

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Your dress mami is kinda simple im mean plain., hirit pa ng bunso habang nakatingin sa suot ko.. mag sasalita pa sana ako ng bumukas ang pinto ng kwarto namin ni blaire at pumasok si blake ang panganay ko..


"The dress is not ok for me.. sabat naman ni blake na kinailing ko..


Blake stop pang apat ko ng palit ito dahil hindi pumasa sa iyo yung tatlo kaya please lang wala nakong time para mag bihis pa.. sabat ko naman.. kasi naman yung una ayaw niya baka daw lamigin ako dahil open sa likod,, yung pangalawa naman center of attraction daw dahil sa kulay red ito at mataas ang sling sa gilid.. yung pangatlo naman kulang nalang daw ipakita kona ang dibdib ko dahil half lang ang natatakpan dito at open din sa likod...

"Mas ok pa yung sinabi ni blaire na simple at plain lang.. pati hindi naman ako mag tatagal sa party.. nakakahiya naman lalo na at kapitbahay ko lang ang nag invite at sikat na business industry,, sa buong mundo.. mag tatampo din ang pretty girls sakin pag wala ako..


"hindi parin tumitigil sa pag pupuna si blake sa suot ko.. at pinag patuloy ko nalang ang pag aayos ng buhok.. si Jay ang mag susundo sakin. Siya lang naman  ang nakakausap at kaclose ko kaya ng sabihin niyang escort ko siya sa party nag yes nalang ako para hindi ako nag iisa..


"Iha nanjan na ang sundo mo sabi ni aling sita,?


"Thank you! Paupuin mo muna aling sita,, sabi ko nalang at binalingan ko ang bunso ko na nasa kama na at ready ng matulog.. habang yakap ang barbie niya..


Gudnyt baby girl promise pag gising mo katabi mona ako.. sabi ko pa sabay halik sa nuo..


Blake, tabihan mo muna ang kapatid mo bago ka matulog sa kwarto mo.. utos ko sa anak ko na nakasimangot.. kamukha talaga siya ng daddy niya pati yung tingin na nag tatanong..


Sino si Jaydon mommy? bakit siya ang kasama mo.. hirit pa ng anak ko..


"I tell you tommorrow morning sabi ko nalang sa panganay ko sabay hila dito at itinabi ko kay blaire na may hawak na book at inabot sa kuya niya.. at kahit gusto pang mag salita umalis nako at rinig ko pa ang pag babasa nito ng sleeping beauty book na favorite ng bunso ko.. kung tutuusin kahit hindi na tignan ni blake yung libro kabisado na niya yun.



"Nasa bandang pinto nako ng marinig kong mag salita ang bunso ko...



"Tuya mahal pa ba tayo ni dadi,,


#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon