A#38

2.8K 105 2
                                    



" ahhhhhhhh!!!!! Rinig naming sigaw ng babaeng baliw na sa harap namin habang kami hinihintay ang iba.



"Ok naba mga mommy sabat naman ni ella na nakaupo habang kumakain ng pizza at milk tea na dala ni Anastasia at Sarah.


Anong next step. Sabat naman ni Zaimah na walang pakialam habang si Daniella kasama sinamahan si adele sa ospital kasama si Shelby na may hinala na baka ng buntis ito kaya ganun nalang ang galit at irita.



"Please wag niyo akong patayin gagawin ko ang lahat wag lang ganito pag mamakaawa ni freya na umiiyak habang nakatali sa upuan nasa tabi nito si Vera na masama ang tingin at halatang palaban ang loka.



"Dumating si yhana habang hila hila ang dalawa na nakatali din. At iika ika naman sa pag lalakad si dhalia dahil sa tama ng bala sa hita na si yhana ang may gawa.



Mommy yhana san yung dalawang maldita na dapat tumawag na sakin. Ella said na ang tinutukoy ay si Amirah at kendra.



Sumama sa ospital at dinala nila daniela si Adele. Balik na sagot nito na kinatango ko lang ng bata.



Paalis na sana ito ng sumigaw si dhalia sabay kinuha ang baril sa tagiliran ni yhana sabay pinaputok na kinashocked nilang lahat sa ginawa ng baliw na yun at sumigaw nalang si freya habang si Vera na tulala sa ginawa ng kaibigan na nagawa at bumagsak nalang ang dalaga na duguan.



Yhanaaaaa sigaw ni Anastasia na bumagsak ito at nag kalat ang dugo sa floor. At isang putok uli ang narinig namin at bumagsak din si dhalia dahil sa tama ng bala sa nuo mismo na si ella ang may gawa.



E-ella bulong ni Sarah ng kita pa nito na umuusok ang dulo ng baril nito at napalayo si linnett ng itutok ni ella ang baril sabay isang putok uli ng baril ang narinig namin at bumagsak din si linnett na may tama din sa nuo na si ella uli ang may gawa..



Anak tama naaaa sigaw ni trace na kakadating lang at niyakap ni ken si ella sabay kuha ng baril dahil sa halatang nawala na sa sarili ang batang si ella at plano pa yatang isunod ang dalawa na umiiyak habang nakatali.



" li-linnett sigaw ni Vera at kita nila na wala ng buhay ang dalawa dahil sa ginawa ni ella. Kita din sa mga mata nito ang galit sa dalawang nakatali. Bago pa iaalis si ella sa lugar na yun nag salita pa ang bata na mas lalaong kinakaba nilang lahat lalo na ang tito at daddy nito.



"Mag kikita pa tayo at sisisguraduhin ko na matutulad kayong jan sa mga kaibigan niyo. Sigaw pa nito habang buhat ni trace at ken si ella.



Dali daling lumapit si brix kay yhana para bigyan ng paunang lunas.



Tawagan niyo si primoooo! Balik na sigaw ni brix kanila zaimah na tulala din sa mga nang yari.






Someone pov!!!!

Bakit pala umalis yung apat sabat naman ni carl at nandito parin sila sa bahay ni blaze dahil nga birthday nito.



Nasa ospital daw si daniela at adele kasama si kendra at Amirah kaya umalis din si brandon. Pero si brix kailangan daw ni shelby si trace at ken naman may pupuntahan lang daw susunduin si ella pero dalawa pa sila. Sabat naman ni tristan



Babalik din yun. Bilang salita ni primo na nag iinom din.



" ok na sana ang lahat ng makatanggap ng tawag si blaze na kinatakbo nito sa garden kung san nandun ang ibang kaibigan na nag iinom.



#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon