☆DISCLAIMER☆
The Story may Contain Mature Content, Offensive Language, Sex, and Violence.
This is a Work of fiction. Unless Otherwise indicated, All the Name, Characters, Businesses, Place, event, and incidents in this Book are either the product of the Author's Imagination or used in a fictitious Manners. Any Resemblance to Actual Persons, living or dead or actual events in purely Concidental.
THANK YOU
ALL RIGHTS RESERVED
🕷2020 Nhuna🌹
🦋Black Butterfy
*****************
Characters
Blaze corpuz
• The architect •
Series #8
Monique thomas
nurse / care giver"Honey. be careful habang Wala ako ah. ok Sabi ko Kay Monique sabay kiss sa lips nito at sa anak naming 1 year old palang.
"Ok hon. Pag nandun na kayo. Tawagan mo agad ako ah. Monique said.
"Yes honey.
"Ok pa kami at nag uusap mag kakasama si primo,blaze, at Ezikiel dahil sa gagawing building na si primo ang engineer at si Ezikiel Ang nakakaalam ng lugar at building niya ang itatayo habang si blaze Ang mag dedesign ng building ,
"Honey miss na Kita. Sabi ni blaze na ka video call ko.
"I miss you more hon. habang hinihele ko Ang anak Namin. 2days nalang pabalik kana Sabi ko pa.
"Yes anong gusto mong pasalubong dito sa bacolod. Sabi ko pa Kay Monique.
"Kahit ano pero mas ok Kung ikaw nalang. Pag lalambing ko sa asawa ko. At rinig ko pa Ang sigawan ni primo at Ezikiel at inaasar nila ni blaze na kinatawa ko.
"Dun na nga kayo sa kwarto niyo Sabi ko sa dalawa. Palibasa inggit Lang dahil nabalitaan ko na pinag tataguan na daw si primo ng asawa nito dahil sa kalokohan Buti nga at si Ezikiel na iniwan nalang at Hindi na nagparamdam Ang Fiancee nito. Kundi ba Naman mga gago. Kung kailan na Mahal pala Chaka Lang aamin pag huli na.
"Honey sleep kana miss Kona kayo ng anak natin . Sabi ko Kay Monique na nakangiti.
"I love you. Honey. Blaze said.
"I love you more!! Monique said.
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ????????
"Ahhhhhhhhhhh!!!!! Sigaw ko
"At nagising nalang ako na nasa puting kwarto habang may benda Ang ulo. Napatayo ako at dahan dahang nag lakad Mula sa pinto Kung San may nag uusap.
"Hon. Bulong ko nalang sabay hawak sa wedding ring sa daliri ko. Hintayin mo ko.
"Babalik ako babalikan ko kayo!!!!
🦋Miss R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷*****************************************
Ohhhhhh!!!! Mukhang mas sasakit Ang Ulo ko hahhahaha. . again nag labasan na Ang iba pang character. Naiinip na Ang sister ko kaya publish agad. Para tuloy tuloy na hahhaha.
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...