A #33

2.7K 104 4
                                    



" fuck you!!! Sigaw ko sa kanila habang tawa ng tawa si trace ngayon sa harap namin. Nandito parin kami sa resto naka long table na kami para mag inom habang ang mga asawa namin nasa kabilang mesa at yung mga bata nasa mini stage na pinagawa namin at nanunuod ng magic show at water balloon.



Alam mo blaze yung mukha mo kanina parang ewan sabat naman ni ken na kanina pa ko pinag tatawanan at pinag loloko. Ganun din si Ozzy na kasabwat pala ang hinayupak. Pero kinabahan ako sa mga trip niyo sabi ko pa.




Pero pre yung usapan natin seryoso ako hirit pa ni brix na kinailing ko nalang at nag inom kami dahil sa nga kadramahan namin kanina.




Iisang grupo lang tayo at walang mag babago. Sabat naman ni Mason at nag taas pa ng baso. At sabay sabay kaming sumigaw...




PLAYBOY!!!! sabay sabay naming sigaw at napatalon pa si elliot at carl dahil may humagis sa mesa namin na baso na ang may gawa is si Adele na nasa kabilang mesa lang.


Anong sabi niyo!!! Sabat naman ni Anastasia.


Sweety sabi namin Playboy na loyal na kulang lang ang narinig mo.. sabat naman ni Aleister na halatang nataranta sa sigaw ni Ana na kinatawa nila tristan at ng ibang single pa sa grupo.



Sige tawa pa alam niyo naman na may sumpa ang bibig ni blaze sabat naman ni ken habang ngumingisi. Anong sabi mo uli pre. Ken asked.



Oo totoo yun iiyak din kayo at  Sabi ko kanila sabay turo kay brix. At walang pupunta sa ospital ko para mag pagamot at hirit naman ni brix sabay tawag sa name ni ezikiel. At ito naman ang nag salita.




At wala akong gamot sa broken alam niyo yan. Tatango tango na sabi pa nito. Na kinamura ni tristan at napahawak pa si calvin sa dibdib habang naubos bigla ni Sash ang iniinom ganun din si Theo na napapunas pa sa nuo na pinag pawisan bigla.



Kaya sabi nga ni john Lloyd Ingat hahhahaha!!!!! Sabi naman ni brandon at tumawa ng malakas na sinundan pa ni Ozzy  ganun din ako dahil sa mga mukha nila na pati pintor mahihiya dahil hindi maipinta talaga lalo na yung reaksyon ni ethan na seryosong nakatingin din. At nagulat kami sa pag sigaw ni Sash sa kausap nito sa phone.




What!!! ang tanga mo naman yan nalang ang gagawin mo palpak pa.. bakit ba kasi naging maid kita,, sigaw nito na kinatingin namin. Kay Sash na alam naming hindi yun nag papatuloy ng kahit sinong babae sa penthouse nito kahit yung kapatid nito na si sasha hindi nag stay dun.


"Mauna nako at may kalat pa kong lilinisin sabi nito at tumayo nalang bigla at lumabas ng resto,

Hmmp! mukhang may nabiktima na ang maharot mong bibig blaze, sabat naman ni timothy sabay apir sakin na isa ding gago na hindi makamove on sa patay na. San pala si primo sabi ko kanila mason kasi alam ko mag kakasama sila kanina sa office ni timothy.


Umuwi na at umiyak daw ang anak at hinahanap ang mommy nito sabat naman ni Aleister,  Ilang taon na pala si Rheem aiken same age lang sila ni blaire pare pero matanda ng months si blaire, sabi naman ni Ozzy.



Mga hapon na ng umuwi ang mga anak namin kasama ang mga mommy nito at kami naman nag inom muna. Pero sabi ko na hindi kami mag papagabi lalo na ako na bumabawe pa sa mag ina ko.



Sigawan at asaran ang ginawa namin. Na kulang nalang mauwi nanaman sa suntukan na ang nag start si ethan nanaman na inaasar ang best friend na si mason na tuluyan ng nalasing talaga. Sumilip pa ko sa bintana at gabi na.



Mag papaalam na sana ako ng mag salita si ken sabay tayo na kasama si trace.



Guys 7pm na at kailangan konang umuwi sabi ni ken samin.



#8 (BLAZE CORPUZ )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon