" niyakap ko si monique ng umiyak ito alam kong bawal dahil sa kalagayan nito. Hindi ko lang naisip na sensitive pala ang feelings ng asawa ko kaya mas kapanipaniwala ang iyak nito.
Gago ka brix sabay tinaas ko ang middle finger ko kay Ozzy at brandon na todo ngisi habang si tristan, ethan at calvin kumakamot ng ulo dahil alam nila na talo sila sa pusta ng mga gago na ito.
See!!!! yes,, sigaw ni brandon sabay lahad ng kamay sa tatlo habang si Ozzy naman naka ngisi din.
Shee!!!! stop crying honey anoh bang sabi ni brix sayo ah.. bulong ko pa dito..
Hmmp!!!!sabi niya wag daw ako mag salita pero nang makita kita naiiyak ako balik na sagot ni monique sakin na kinatawa ko pa.
Stop na honey nakakasama sa baby natin.. sabi ko pa sabay halik sa pisnge nito pati mga mata niya hinalikan kona pati nuo para lang tumigil sa pag iyak.
Mommy why are you crying? Biglang bungad ni blake na may dalang santol at kamyas, habang si blaire naman kumakain ng ice cream habang hawak ni shelby na nag tataka din.
Anoh nanaman ito brix!!! pagalit na sabi ni shelby sa asawa nito habang nag bibilang ng pera dahil sa nanalo silang tatlo ni Ozzy at brandon.
Wala babe binigyan ko lang sila ng leksyon. Sabay nguso ni brix sa tatlo na sila tristan, ethan at calvin na nakasimangot hahahha. Para madala lagi silang ganyan ginagawa nilang casino ang ospital ko. Hirit pa ni brix, Siguro naman madadala na kayo.. sabat naman ni Ozzy na nanalo ng 10k at ganun din si brandon na inabot agad kay adele sa asawa nito. ang napanalunan.
" napapangiwi ako sa kinakain ngayon ni monique habang kausap ito ng bunso ko na alam kong nag tatampo pa sakin.. dahil simula ng gumising ito hindi nako pinansin or kahit tawag na daddy hindi na naulit uli na marinig ko mula sa bunso kong si blaire.
Hon help me.. tawag ni monique sakin.. at nag papabuhat para pumunta sa bathroom.
Honey nagtatampo pa ba si bunso sakin.. tanong ko kay monique habang umiihi ito at ako naman naka tayo at nag hihintay na matapos sa pag ihi ang asawa ko.
Hon mag usap kayo lalo na. Na alam na ni blaire na hindi siya ang bunso at magiging ate na siya.hirit ko pa. At nakatingin lang sakin si blaze na parang nag papatulong kung anong gagawin sa bunso namin para kausapin at pansinin na uli siya nito.
Wait hingi ka ng tulong kay blake. Yun ang sinasabihan niya ng mga gusto at ayaw niya then i try to call zaimah para makausap ko si kendal na bff nun at si phoebe sabi ko kay blaze na lumalalim ang pag hinga dahil sa kakaisip panoh babawe sa bunso niya.
Ok ikaw ang masusunod balik na sabi ni blaze na halatang yun nalang ang chance para maging ok sila ni blaire,
Fast forward!!!
" lumipas ang isang linggo ok na si monique at nakaisip ng paraan ang kapatid ko na nagustuhan ko din para sa anak ko gagawin ko ang lahat sabi ko pa sa mga kaibigan ko nandito kami sa bahay ni ezikiel. Akalain mo nag patayo ng bahay sa happy village para hindi daw siya nag iisa at nandito naman kami na kahit kami nag tataka dahil nakita na niya ang hinahanap kaso natatakot naman harapin.
So anoh daw ang plano ng kapatid mo at asawa mo.. balik na sabi ni carl na himala at nag pakita.din dahil naging busy sa farm niya.
Yun nga pinasara ko ang resto ni timothy para i date ang bunso ko.. sabi ko sa kanila..
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...