Blaze pov!!!
"Blake stop crying bulong ko sa anak ko. Habang hinihele ko. Tulog pa si mommy alam mona napagod bulong ko pa sa isang taon kong anak, na nakatingin lang sakin.
"Nabalitaan ko na ikakasal na pala ang mokong nasi primo. Kaya plano namin ni monique na umuwi na at nabalitaan din namin na nag papa theraphy na din sa wakas si ken. lalo na may triples na ang loko,
"Mga 20mins din akong nag sasasayaw at sabayan pang kumanta kahit wala sa tono. At nakatulog din ang anak ko na twing madaling araw nagigising parang call center lang, nilapag ko sa crib ang anak ko at tumabi sa mahal kong asawa. Na nakabalot ng kumot dahil wala itong suot.
"Kinuha ko sa gilid ang damit ko at dahan dahang sinuot ko kay monique, Mahirap na baka lamigin ang asawa ko bulong ko pa. Nasa london pa naman kami at minsan hindi na kaya ang dalawang heater. Sa lamig samahan pa ang pag ulan sa hapon
"tumabi ako at niyakap ko ng mahigpit ang asawa ko na mahimbig parin ang tulog. At tumitig lang ako. Ewan koba hindi nakakasawa ang mukha ng asawa ko. Mula sa kilay niya at sa nakapikit na mga mata yung ilong niya pababa sa labi, I dont know bakit ko ginagawang titigan ang mukha ng asawa ko lalo na pag hindi ako makatulog.
"Sabay halik sa labi niya. Na kahit alam kong hindi naman siya. Hahalik pabalik ok lang sabay yakap at natulog nako.
"Nagising ako ng wala nakong katabi at lumingon pa ko wala na din ang anak ko. Ngayon ko lang napansin na 10am na pala at talagang hinayaan lang ako ng asawa kong matulog dahil alam niyang puyat ako dahil sa gawain ng anak ko. Sa madaling araw
"Nang bumukas ang pinto ng kwarto kaya nag tulog tulugan ako at pinakiramdaman ang mag ina ko na panay tawa nila.
"Anak dating gawi! Rining kong sabi ng asawa ko at ayun na nga nilapag ni monique sa tiyan ko ang anak ko at isang kagat sa ilong ang natanggap ko at kurot sa mukha. Na kinatawa pa ni monique.
"Arayyyy! Sabi ko sa mahinang boses dahil ng sumigaw ako ng minsan nagulat si blake na kinaiyak nito Kaya hindi kona inulit ang sumigaw.
"Minulat ko ang mga mata ko at nakangiting poging anak ko ang bumungad, Buti nalang nakuha kay monique ang kulay ng mata nito.
"Hon! Bangon na at mag lunch na tayo, Monique said. Pero busy akong makipag kulitan sa anak ko na puro laway na sa kakatawa, at mukha nito at ganun din ako.
"Hon!! Bilis na at isama mona yan si blake sa cr sabay na kayo maligo ok na yung bathtub sabi ko pa, "Para maihanda kona ang susuotin niyo pareho.
"Nag linis at nag ayos ako ng kwarto namin ni blaze habang rinig ko pa ang hagigik ng anak ko na si blaze lang ang nakakagawa, sa edad na isang taon ng anak ko. hayyy! Magiging kuya na si blake, at hindi ko pa nasasabi kay blaze.
"Lumabas ang dalawa na balot na balot na parehong robe, at may tuwalya pa sa ulo na kulang nalang maiyak na ang anak ko sa ginagawa ni blaze, Siraulo din Sa kakaharot nawawala sa isip na anak niya yung pinag titripan niya minsan at ayun na nga isang malakas na iyak ang bumalot sa loob ng kwarto namin dahil sa inis ng anak ko.
"Hayyyy!!! Akin na si blake at mag bihis kana ng makakain na tayo, saway ko kay blaze na naging isip bata nanaman.
"Anak its ok! Gaganti tayo mamaya kay daddy, Pag aalo ko sa anak ko dahil sa kakaiyak, ng anak ko at nasisinok pa dahil hindi mapigilan ang iyak kaya ng papalapit palang si blaze isang sipa agad ang ibibigay ko sana kaso naka atras na ang loko.
BINABASA MO ANG
#8 (BLAZE CORPUZ )✔
Romancenangarap, kinasal , at nag kaanak. ganyan Ang naging takbo ng matagal na relasyon ni blaze at Monique. pero panoh Kung biglang mawala Ang taong minahal at pinangarap mong bubuo ng masayang pamilya. at sa pag babalik nito. Hindi kana Niya Mahal at Hi...