Gangsta 2(02/02/2015)

253 12 0
                                    

Anexa's Pov:


"What?!" I screamed. No! This can't be! "Mom, Dad.. Willing po ako sa iba pero 'pag siya? No way! He looks like a drug addict--no, scratch that-- a drug lord. And he even called me a witch!" Pagsusumbong ko.


"I'm just stating the fact, witch! You don't have a choice cause you'll end up with me." Nanlaki ang mata ko.


"No! I won't! Mas gwapo pa si Chris Evans ng Captain America sayo no!" Sabi ko sa kanya. Kumunot ang noo niya as a sign na galit na rin siya. Sorry siya masama ang ugali ko. Hahaha!


"Okay, enough! Wala na kayong magagawa dahil engage na kayo. Next 2 weeks--mismo sa birthday mo. I-aanounce ang kasal." Sabi ni Dad sa aming dalawa. Oh damn! This is the most shocking moment of my life. "Iho pakihatid naman kay Chanel Anexa," If my dad calls me that, sign na 'yon na 'wag ako mag-inarte.


"Sige po, Tito. Halika na, witch!" Nilakihan ko siya ng mata habang siya naman ay tawa lang ng tawa. Sana mabilaukan kang demonyo ka!


********


Hinatid niya nga ako sa bahay namin. "Chanel Anexa.. Anexa Chanel.. It's better to call you Chanel Witch o 'di naman kaya, Anexa Witch!" Tapos humagpak siya ng tawa. Habang ako 'di na mapinta dahil sa pambubully niya. Huhu.. Ang kawawa ko tuloy.


"At least ikaw.. Demonyo! Hmph!" Ika ko sa kanya.


"Anong sabi mo?" May pananakot sa boses niya. Humarap naman ako sa kanya at sinakal siya. "Hoy! *ubo ubo* A-Ano b-*ubo* ba?"


"Ikaw demonyo ka! Lumayo ka sa 'kin! Waaah! Papatayin kita!!! Ahh!!" Sigaw ko sa kanya. Hinawakan niya naman ang kamay ko at tinulak ako sa pader ng bahay namin.


"Alam mo bang ang dami mo ng atraso sa 'kin? Hah?" I look at him and I swear, nakakatakot siyang tingnan. "Kaya dahil do'n. Magiging slave kita for a month dahil sa mga ginawa mo sa 'kin!" He shouted. Nakakatakot siya sobra--hindi na siya drug lord tingnan--para siyang mastermind sa isang sindikato!


"Oo na! Oo na! Just don't hurt me. Nakakatakot ka na oh.. You look like some tambay on the streets," Sorry naman po kung sinasabi ko ang nasa utak ko. Tapos pinakawalan niya na ako at mabilis akong pumasok sa bahay.


Sinigurado kong lock ang pintuan. Tapos nagpakawala ako ng isang mahabang buntong hininga. Salamat naman at isang buwan lang, ibig sabihin 2 days in a week niya lang ako magiging slave. Haha ang talino ko talaga!



Luke's Pov:


"Rith, did you drive her home safely?" Tanong ni mom sa 'kin.


"Ne.. Wae?" (NE- YES; WAE-WHY?) Tanong ko sa kanya.


"Of course. Fiancee mo siya kaya alagaan mo." Sabi naman niya.


"Mom, I need to hang up now." Tapos in-off ko na. "Bro! Nasaan ang 6PM?" Tanong ko kay Justin sa tawag.


"Bro-- Nasa Underground Fight ata sila ngayon. Ano? Bakbakan na ba?! Pupunta ba tayo?" Tanong niya sa 'kin. I smiled evilly.


"Papunta na nga ako.." Tapos in-end ko na ang tawag.


**********


Anexa's Pov:


Oh! Ang sarap ng umaga ko. Narating ko ang eskwelahan na walang mga chismosa. At isa pa wala akong makikitang demonyo. Hahhahah!


Pumasok na si Ms. Araniez. "Class we have transferred students in our school. So, this is Justin Sanchez, Xander Fortich, Jayzen Yoshiko. Please say something about yourself." Oh my! Ang gwa-gwapo! Lalo na 'yong Xander!


"Hi! I'm Justin Sanchez--Just research about me but I bet you won't cause you already know me." Pagkasabi niya no'n umupo na siya sa tabi ni Yzanez--the hottest girl in school. Presko ang gagong 'yon ah!


"Putik! Gwapo sana! Ang hambog!" Saway ng katabi ko--best friend rin pala--Si Iera Walhker. Napatawa na lang ako.


"I'm Xander Fortich-- the hottest of all--joke! Anyway, call me Xander kasi 'yan lang ang nasa pangalan eh. Haha! 'Yon lang!" Tapos tinawanan siya specially girls.


"Hi! I'm Jayzen Yoshiko--Gwapo at mayaman dagdag niyo na ring matalino haha. Anyway, may twin ako nasa kabilang section." Sabi niya.


I'm getting bored. Gusto ko ng lumabas at makita ng taong mahal ko. Nagnap position na lang ako. "I'm sorry for being late." Sabi ng isang lalaking kararating lang. Sa 'di ko malaman ang dahilan, nagtilian lahat ang mga babae sa kanya.


"I'm Luke Rinthians. I won't mention my family name cause you guys already knew about it. Don't call me with my second name--call me Luke." At mas lalo pang nagtilian ang mga babae.


"Ang ingay niyo! Pwede ba?!" Sigaw ko sa mga babae. Nagsitahimikan naman sila.


Tiningnan ko naman ang tinitilian nilang lalaki pero pinagsisihan ko ng tingnan siya. Dahil.. Alam kong simula na ng Luke Rinthians Heillein--I'm in hell!



************

VOTE/COMMENT TO SUPPORT MY STORY ♥. 


#short
#SchoolTomorrow



My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon