Gangsta 29(11/03/2015)

157 10 2
                                    

Rinthians' Pov:



Napaungol ako at suminghot. I smell lavender and it smells so great. I hugged her closer to me. "Ay shet! 'Wag nga diyan! Nakikiliti ako Rinthians!" She pushed my face using her hand.



Napamulat ako. "Anexa?" Sabi ko.



"Morning too." Sabi niya sakin. Napangiti ako.



"What do you want for breakfast?" Sabay naming tanong at nagtawanan kami.



"Isa lang naman ang choice. May bread sa cupboard at may mga canned goods na luto na. Gusto mo yun na lang ang palaman?" She asked. Tumango ako. "Great!"



"Halika na!" Tinulungan ko siyang tumayo sa pagkakahiga. Agad naman kaming pumunta sa mini kitchen.



"Rinthians, sandali!" I faced her. Hinawakan niya ang noo ko gamit ang kanyang palad. Napalunok ako dahil ang lapit niya. Until, our eyes met.



"K-Kain na tayo." Sabay pa talaga kaming umiwas ng tingin.



Kukunin ko na sana ang bread sa cupboard, pero kamay niya ang nahawakan ko. We look at each other and smile.



I let her get the bread at kumuha na lang ako ng canned goods. "Afritada o Century Tuna?" I asked her while showing the canned good. "Gusto mo may iba pa rito."



"Century tuna."



"Good choice." Gusto ko ang century tuna dahil hindi ito high sa cholesterol.



Pinalaman na namin iyon sa bread. "Masarap naman pala." Sabi niya pagkatapos niyang ngumuya.



"May canned milk rin ohh. Alpine at Bear Brand."



"Masarap ang Alpine." Sabi niya at inagaw iyon sa kamay ko. Binuksan niya iyon gamit ang isang kutsilyo. Wala kasing can opener rito. Sinalin niya ang alpine sa dalawang baso.



"Lagyan mo ng mainit na tubig." Sabi ko. Nilagyan niya naman at binigay sakin.



"Hmmm.. Ang sarap talaga!" Sabi niya.

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon