Special Chapter

177 12 1
                                    


5 Years later..



Rinthian's Pov:



"Walang hiya ka!!! Hindi ka na makakaisa! Ugh! Mamamatay ka Rinthians! Pangit ka! Pangit ka!" I was holding her hand while she was rushed inside the hospital. Her water just broke and she's here shouting!



"Pare, patahimikin mo ang misis mo! Hindi lalabas ang baby at hindi makapokus ang kapatid ko ng maayos!" Komento ni Eleven.



"Doc sa loob lang ako." Sabi ko.



"Hindi ka pwede sa loob sir!" Sabi pa ng isang nurse.



"Hayaan niyong makapasok ang demonyong iyan! Siya ang nakabuntis sa akin!" Sigaw pa ni Anexa.



"S-Sige na nga! Pasok na kayo pero sa side lang kayo sir." Tumango naman ako at hinawakan ang kamay ni Anexa.



"Lang hiya ka talaga! Ang sakit! Mabilis lang naman makalunok ng pakwan pero mabigat! Pero mas masakit 'to! Tang-ina mo, Rinthians! Hindi ka na makakaulit!" Sabi niya habang may diin ang hawak sa braso ko.



"Pero ginusto natin 'to 'di ba? Gusto mo rin naman 'di ba?" I said.



"Mister at Misis, mamaya na kayong mag-usap tungkol sa bed scenes niyo. Misis keep on pushing the baby. I am seeing the crown already!" Sabi pa ng kapatid ni Eleven.



"Baby, keep on pushing for the baby, our baby." It felt so good to hear--Our baby.



"I'm trying!" She was pushing.



"Ayan malapit na! Konting push na lang!" Sabi pa ng kapatid ni Eleven.



"Baby push! Aray baby!" Sinampal niya ako.



"Ikaw kaya magbuntis! Nang maisip mo at maramdaman mo gaano kasakit!" I just kissed her forehead.



"No thanks, baby. Ikaw na lang! Konti na lang! Keep on pushing for the baby my dear kitty!" Sabi ko at dumiin pa ang paghawak niya sa kamay ko hanggang sa nakarinig kami ng isang umiiyak na bata.

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon