Dear Readers,
Sorry sa matagal na update kasi po tinatamad ang mukha ko este ang katawan ko. Sana po maintindihan niyo na gutom po ako este masakit nga po ang katawan ko.
-Ice Maldiveur♥
*****************
Anexa's Pov:
"Uyy.. Siya ba 'yon?" Tanong no'ng babaeng nagbubulungan habang tinitingnan ako.
"Oo nga, siya 'yon. Ang swerte niya naman!" Sabi no'ng katabi niya.
"Di kaya ng powers ko ang kagandahan niya! Kaya naman pala sila na!" Napatingin naman ako sa baklang nagsabi no'n. Umiwas naman siya ng tingin.
"Tang-ina! Ba't siya pa? Hue hue!" Pag-iiyak ng oa na babaeng nasa gilid.
"Pwede naman silang paghiwalayin?" Sabi no'ng babaeng bitch. Napatingin naman ako sa kanya pero katulad ng bakla umiwas ito ng tingin.
Teka nga? May dumi ba siya sa mukha niya at iniiwasan siyang tingnan? Tsaka, siya ba ang pinag-uusapan ng mga babae at binabae?
Nabigla naman siya ng may biglang umakbay sa kanya. Kumunot naman ang noo niya sa lalaking katabi niya. "Huy! Alisin mo yang akbay akbay mo, Rinthians." Sabi ko.
"Don't you remember our deal, witch?" At parang may bumbilyang umilaw sa utak ko. Oo nga pala!
"Ngayon pala 'yon?" Tumango naman si Rinthians sa kanya. May narinig na naman siyang bulungan. "Rinthians, ba't ang daming mga bubuyog?" Tumawa lang naman siya sa sinabi ko.
"You want to have a revenge?" Napa-huh look ako sa kanya, "Sa mga taong kumidnap sayo." Sabi niya na ikinalaki ng mga mata ko.
"H'wag na! Nag-aaksaya lang ako ng lakas! Tsaka si God na bahala sa kanila," Ginulo niya naman ang buhok ko. Sa lahat ng ayaw ko, igugulo talaga ng buhok no?
"Pagpalain ka ng D'yos." Sabi niya sa 'kin.
"Aba, syempre! Habang ikaw naman," Binigyan ko siya ng ngiti. "Tutubuan ng dalawang sungay!" Sabay tap ng balikat niya at sinalubong ang mga kaibigan kong parang ina ko na grabe ata ang pagkaparanoid.
"Uwaaahh.. Buhay ka pa!" Naiiyak na sinalubong ako ng kambal. Niyakap nila ako at gumanti naman ako. Nakiyakap na rin si Hyeri at Iera sa 'kin.
"Wala ako sa kidnap scene mo at hindi rin ako nakapunta sa ospital kasi nasa Batangas ako," Pag-eexplain ni Iera.
"We tried to contact your phone, your parents and siblings-even the maids, pero wala eh. Ayaw sabihin sa amin," Sabi ni Janelle at napatango na rin si Joselle at Hyeri.
BINABASA MO ANG
My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016
RomanceMay isang babaeng, itago natin sa pangalang 'Unggoy'.. De joke lang.. Ang isang Chanel Anexa Alterado ay may magandang buhay--bago pa dumating ang isang Luke Rinthians Heillein. Sila ay pinagtagpo upang magpakasal. At sa huli'y sila ay gumawa ng i...