A/N: Sana po.. Mga readers(if ever) magparamdam naman kayo through votes and comments.. I really need inspiration para mas lalo akong ma-inspire sa pag-UD (CHAROT).
Para mas lalo niyo akong makilala.. Ibibigay ko Facebook name ko.. Pakisearch na lang (tinatamad ako) Yung name ko at username yan ang totoo kong pangalan.. Walang halong biro.. Pero joke lang mga people. Pen name ko lang yan HAHA.
Please don't hesitate to vote/comment sa story. Hindi naman ako nangangagat, ngumunguya lang. Okay nonsense nanaman akong kausap. Pero isa lang talaga request ko.
COMMENT/VOTE FOR THE STORY. (chu ♥ ♥)
________________________________
CHAPTER 24
Anexa's Pov:
"Endearment?" Sabay nilang sabi.
Napasimangot ako. "Ay hindi! Apartment!" Sarkastikong sabi ko.
"Seryoso ka?" Tanong ni Iera sa 'kin.
"Itong mukhang 'to? Nagjojoke?" Seryosong sabi ko.
"Nakakatindig balahibo. Baka sinaniban ang ating kaibigan! Ilabas ang albularyo!" Sabi ni Janelle.
"Kung hampasin ko kaya kayo? Anong albularyo, albularyo? Ano tingin niyo sa 'kin? May sapi?"
"Pwede na rin." Napasimangot ako kay Hyeri. Nagtawanan ang apat na baliw.
"Alam mo, hindi niyo naman kailangan ng endearment. Pero kung gusto niyo. Edi maghanap kayo ng common." Sabi ni Iera.
"Ayaw ko ng common gusto ko ng unique!" Sabi ko sa kanila.
"Hmm.. Mahirap nga iyan!" Sabi ni Joselle.
"Tawagan mo nga si Luke at papuntahin rito." Sabi ni Janelle. Wala na akong nagawa kundi tawagan ang lalaking 'yon.
"Witch, anong sa'tin?" Narinig kong sabi niya sa linya.
"Punta ka rito sa garden bilis!"
"Inuutusan mo ako?" Feeling ko na nakataas ang isang kilay niya habang sinasabi niya 'yan.
"Ay hindi! Malamang! My Dear Slave, come and quit your class." Pero nagtotoot 'yong phone ibig sabihin, binabaan ako. "Walang hiyang ugok 'yon! Binabaan ako ng linya!"
"Malamang nasa likod mo na ohh." 'Di nga? Tumalikod ako at nandoon nga siya.
BINABASA MO ANG
My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016
RomanceMay isang babaeng, itago natin sa pangalang 'Unggoy'.. De joke lang.. Ang isang Chanel Anexa Alterado ay may magandang buhay--bago pa dumating ang isang Luke Rinthians Heillein. Sila ay pinagtagpo upang magpakasal. At sa huli'y sila ay gumawa ng i...