A/N- I'll be away for about 4 days.. I need to review for our exams that will be taken next week.
I'm hoping that you'll be supporting my story 'til the end of my days--joke!
P.S: Nabasag phone ko.
____________________________________Anexa's Pov:
Volim te..
Ugh! I love you meaning no'n! Pero bakit naman niya sasabihin na mahal niya ako? Hindi naman sa assuming ako, pero 'yon talaga kasi ang meaning.
"Hoy! Kaysa tumingin ka sa kisame, maligo ka na lang! Kanina pa naghihintay 'yong fiancee mo sa baba!" Doon ako natauhan.
"Sa baba?!"
"Ay hindi! Sa taas!" Sarkastikong sabi ni ate.
"Nasa baba si Rinthians?" Tanong ko.
"Ay hindi! Nandoon si Rinthians sa taas." Sarkastiko niyang sabi. Hindi na ako nagsalita dahil kumaripas ako ng takbo sa banyo.
No'ng natapos na ako.. "Laki ng eyebags mo! Anyways, pinagpuyatan mo 'yan kaya h'wag mong ikahiya." Napasimangot ako pero pinagpatuloy ko ang pag-aayos.
"Alis na! Ano ka, tatambay rito?" She rolled her eyes and went on her way outside. Napabuntong hininga ako. Mukhang nakauwi na ang mga kaibigan ko kagabi.
Kinakabahan rin ako sa sasabihin ni Rinthians sa akin.
Ahh! Hindi ko siya papansinin! Pagkatapos kong mag-ayos ay bumaba na rin ako. "Sige, alis na ako ma, pa. Sa school na ako kakain." I kissed them goodbye.
"Anak, sabay na kayo ni Luke." Ugh! Umiiwas na nga, pinaglalapit pa?
Sumabay nga ako sa kanya. Kahit na nasa loob kami ng kotse niya, walang nagsalita sa amin.
Pero noong tumigil na ang kotse niya sa mcdo, akala ko ihihinto niya pero nagdrive thru lang pala siya. "Witch, do we have a problem? You're obviously avoiding me." Nasabi niya.
"Wala.." Sabi ko sa kanya.
"Dahil ba sa text ko kagabi? Wala naman akong nasabing masama." Sabi niya
"Anong meaning ng volim te?" Tanong ko.
I saw him gulped. "Okay. Nasabi kasi ni Denver sa 'kin na ang meaning ng, 'You're right.' kasi 'Volim te' kaya 'yon ang tinext ko. Pero dahil hindi ako mapakali. Nagresearch ako sa meaning."
Rinthians' Pov:
BINABASA MO ANG
My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016
RomanceMay isang babaeng, itago natin sa pangalang 'Unggoy'.. De joke lang.. Ang isang Chanel Anexa Alterado ay may magandang buhay--bago pa dumating ang isang Luke Rinthians Heillein. Sila ay pinagtagpo upang magpakasal. At sa huli'y sila ay gumawa ng i...