Gangsta 35(12/05/2015)

147 11 0
                                    

Anexa's Pov:



"Mugto mata mo dear." Sabi ni ate sakin. Tinanguan ko lang. "Anexa nga! Ano bang nangyari?!" Inis na inis na si Ate.



"Ate. Bakit?" Hanggang sa napaupo ako sa kama. My brother, Chael, sat on the bed and hugged me. He was obviously comforting me.



"Bunso ko." Lumapit naman si Kuya Chase.



"Kuya! Mas bata ako!" Komento ni Chael.



"Matanda ka na kaya tumahimik ka!" Sabat naman ni Kuya Chase sa kanya. Kuya Chase smiled at me. "Bunso, sino ang nanakit?" My brother asked like he doesn't even have his own problem at this moment.



"Sus! In love lang yan at na-used zone." Sabi ni ate habang tinitingnan ang kuko.



"May gano'n na pala?" Tanong ni Chael.



My sister raised her left brow, "Nagtanong ka sa sarili mo? 'Di ba user ka? Edi malamang hindi mo ma-eexperience. Ikaw ang nanggagamit eh." Sabi naman ni ate.



"At least may chicks." Sabi ni Chael.



"Ano yon? Sisiw? Kelan naging sisiw ang mga babae mo?" Tanong ni ate.



"Simula noong hinahabol at sinusundan na nila ako!" Sagot naman ng kapatid ko.



"Jerk!"



"Bitch!"



"Magsitahimik nga kayo!" Sigaw ni kuya. "Pareha lang naman kayong manggagamit." Kuya stated.



"Sabi ko nga kuya, may point ka!" Sabi ni Alex kay Kuya. Napabaling naman ang atensyon sakin ni ate, "At ikaw? Nagdadrama ka nanaman? Dahil sa hilaw mong fiancee?" Mataray na tanong niya.



"Anong hilaw? Hinog na nga iyon, fresh from the puno--sabi ko nga tatahimik na!" Sabi ni Chael at hindi man lang ako natawa sa joke niya.



"Hay nako! Bakit ba sabay-sabay tayong broken hearted?" Sabi ni kuya sa amin.

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon