Epilogue (12/10/2015)

163 12 1
                                    

Andrea's Pov:



Hindi ko alam kung anong problema. Bakit gano'n? Bakit pinipilit kong mahalin ako ni Rinthians uli? When the fact is, I'm actually forcing myself that I still love him but I don't love him.



Before, I thought I will be happy once I win his heart but I thought wrong! Nagsisisi ako!



I let go of the person who was there for me. Who made me happy but I ended up breaking his heart. I am in love with Calyx! I do!



But I don't want him to suffer. Kasalanan ko ang lahat! Kasalanan kong pinakawalan ang lalaking magmamahal sakin ng totoo. Nasaktan ko siya ng sobra.



Ang kapal kapal naman ng mukha ko para bumalik pa sa kanya at sabihing mahal kita. Kasi pinaasa ko siya.



Sa araw-araw ng buhay ko, sunod ako ng sunod sa kanya at nagseselos ako. Nasasaktan dahil kasama niya si Hyacinth, ang kanyang current girlfriend ngayon. I want him back but I would rather give him up because I will end up hurting him.



Siguro ito ang karma ko. Walang magmamahal sa akin ng totoo. "Ano ba?" Sabi ko kay Hyacinth.



"Leave Calyx alone." Pagbabanta niya.



"Oh tapos?" Pambabara ko. I hate this girl! She's a bitch---bitchier than me!



"I'm warning you or else sasabihin ko sa ate ko na makikipagbreak siya sa kuya mo." Sabi ni Hyacinth sakin.



"Bakit? Natatakot ka? Natatakot ka dahil ako ang mahal niya?" Paghahamon ko.



She raised her brow, "Mahal ka nga pero kinamumuhian ka niya! You don't deserve him!" Nasaktan ako sa sinabi niya pero 'di ko pinahalata.



"At sinong deserving? Ikaw? Dream on Hyacinth, he will never love you." Sabi ko sa kanya. I saw the hurt in her face but it faded away.



"Hindi pa ngayon pero malapit na." She smirked and left me in front of a wishing well. I sighed.



A sigh escape from my mouth. 'I don't want to fall in love again.' I said to the air.



Kumuha ako ng piso. 'I wish that if I fall in love again. Sana siya na talaga!' Wala akong planong ihulog ang piso dahil hindi naman totoo ang wish na yan.

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon