Gangsta 25(10/25/2015)

153 11 0
                                    

Anexa's Pov:


Naglalakad kami ni Calyx pero tulala pa rin siya. "Saan mo nakilala si Hyacinth?" I randomly asked him.


"Binugbog ko ang boyfriend niya sa mall. Ang gago kasi." Sabi niya. Napangiti naman ako.


"Hindi ka naman ganyan sa 'kin ahh." Sabi ko sa kanya.


"Ganyan ako. Naghihintay lang ako ng tiyempo para mabugbog ko rin si Rinthians." Natawa kaming dalawa.


"If your girlfriend hurt you. Sasabunutin ko siya." Seryosong sabi ko. Pinipigilan kong hindi mapangiti. Ang seryoso niya kasi at parang tinotoo ang sinabi ko. Hanggang sa natawa ako. "Joke lang no." Natawa na rin siya.


Papunta kami sa gym dahil may BBall practice sila at malamang nandoon si Rinthians! Nasa loob na kami noong nakarinig kami ng mga taong nagsasalita.


"Rinthians." Nagmamakaawang boses ang narinig ko. Kinakabahang tumakbo ako upang makita ang dalawang taong 'yon.


Tinawag pa nga ni Calyx ang pangalan ko. When I saw the two persons.. Immediately, my tears poured down my face. "A-Anexa?" Calyx pulled my hand and I buried my crying face near his heart. Dahan-dahang umalis kami ro'n.



Rinthians' Pov:


"Stop being a fool!" Inis na sabi ko pagkatapos kong tinulak siya dahil sa paghalik niya sa 'kin.


"I can't stop, mahal kita." Lumuluhang sabi niya. I looked at her coldly.


"Sana sinabi mo 'yan noon pa."


"Bakit? Kung maaga pa ba akong nagconfess. Kung hindi mo siya makilala?" Tanong niya, "Ako pa rin ba ang mamahalin mo?" I looked away. Narinig kong mas lalo siyang napaiyak.


"A-Andrea.."


"You like her!" She exclaimed and I looked at her, shocked.


"No. I'm doubtful about that." Mas lalo pa siyang napaluha.


"That means, may pag-asa pa ako! I can be selfish at times, tandaan mo 'yan, Rinthians." Kinabahan ako sa sinabi niya. And she walked away..



Anexa's Pov:


"Are you okay?" Tanong niya sa akin. I smiled faintly and nodded at him.


"S-Sige na. May klase pa ako!" Tumakbo ako palayo sa kanya. Pero wala naman talaga akong klase. Tapos na ang lahat ang sched ko ngayong araw.


At kung minamalas nga naman. Nagkabanggaan kami ni Andrea. She smiled evilly at me, "Nakita mo ba si Calyx?" Tinanong niya ako at nakita ko ang pagtaas ng kanyang kilay.

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon