Gangsta 33(11/30/2015)

145 12 3
                                    


Rinthians' Pov:



Kasalukuyan akong naghihintay sa kanya. I'm wearing my tux for my upcoming wedding months from now. Hindi ko alam pero natatae ako, hindi ako mapakali.. It was my first time to feel this way. I mean, parang isa akong lalaking hindi mapakali pag hindi sinipot ng babaeng mahal niya sa simbahan.



Like the f*ck? Hindi pa ako ikakasal pero ba't hindi ako mapakali? Anexa and I are just going to take pictures for our wedding pero ito ako natatae't hindi mapakali! 



"Ay sir! Gwapo niyo talaga!" Sabi ng bakla. This gay gives me creeps. Kanina lang siya sabi ng sabi niyan na parang may balak siyang i-rape ako o kung ano man. I gave him a nervous laugh.



"T-Thank you?" I said.



"Si sir talaga may question mark pa ang huli! I'm not going to eat you. Nangrarape lang ako," Surely this gay gives me creeps. The gay walk laughing his heart's out. Para akong nawalan ng dugo dahil sa sinabi niya.





Anexa's Pov:



"Hey Miss Chanel Anexa Alterado--soon to be Mrs. Heillein." Pumasok si Gerd kaibigan kong bakla.



"Hi Besh! Okay lang ba siya ro'n?" Tanong ko.



"Oo naman! Ang gwapo-gwapo at tama ka nga! Ang sarap pagtripan." Natatawang sabi niya.



"Ano bang sinabi mo't natakot sayo? Alam mo bang isang--"



"Yes, he's the leader of the gang. Pero nakakatuwang pagtripan. I joked that I'm raping guys hahaha-- well, a part of me wants to."



"Napakalandi mo! Impakta ka!" Sabi ko.



"Hey! Hands up ako diyan girl! I have my boyfriend to deal with." Sabi ng bakla.



"Ma'am lalabas na po kayo?" Pumasok ang assistant ni mom.



"Sure."



"Ang ganda mo girl! Bet ko mapapanganga siya sayo."


My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon