A/N: ITO NA PO ANG CHAPTER 1. SANA MAGUSTUHAN NIYO.
******
Anexa's Pov:
"There was never an us.." Sabi niya sa 'kin. Tears fell from my eyes.
"No. I'm not Sarah G. There was--*PAK* ARAY! Ate! Ano ba?! Alam mo bang nagmomoment ako." Sabi ko habang hinihimas ang parte na sinampal niya.
"Imbes na magmoment ka riyan kay Coco mo, magbihis ka na lang dahil may pupuntahan tayong Birthday Party!" Sabi niya habang nag-aayos sa sarili.
"No way! Like eww.. Birthday party? Ang childish naman 'yan! Hello! 17 years old na ako! I'm not into birthday PARTIES." Sabi ko habang niroroll pa ang eyes.
"Hindi naman ito pambata no. Kabusiness partner lang ni mom at dad. Magbihis ka na nga. I heard may sayawan daw. And by the way, debut 'yon ng anak ng mga.. Ano nga ba 'yon? Ahh.. Basta nakalimutan ko.. Magbihis ka na nga!" Dahil nga matanda siya. Sinunod ko na lang ang utos niya.
Oh! Ako nga pala si Chanel Anexa Alterado. At 'yong kanina naman ay ate kong aswang--joke.. Siya nga po pala si Elle Alexa Alterado at 'yong dalawa kong kapatid, si Chael Alexander Alterado at si Kuya Chase Axl Alterado.. Kung tinatanong niyo sino ang pinakamatanda? Si kuya Chase malamang--25 years old NBSB kaya mag-apply kayo dahil mauunahan kayo ng mga babae sa paligid.
Sinundan naman siya ni Ate Elle-22 sobrang playgirl kaya 'di nauubusan ng boylet. Ako ang sunod-17; relationship, it's complicated.. Basta malalaman niyo. Tapos ang pinakabata ay si Chael (Unfair! Ako sana 'yon! Haha).. 'Wag kayong umapply dahil kaugali niya si Ate Elle. "Chanel! Bilisan mo!" Oh pinagalitan na 'ko!
*****
Luke's Pov:
"What the f***? You want me to wear that mascot? NO!" May diin na pagkasabi ko.
"Sige na kuya! Birthday ko ngayon! 'Wag kang KJ kuya!" Umaandar naman ang pagchildish ng kapatid ko. Dapat nga maging pormal na siya dahil 18 na siya.. -.- At isa pa.. Kahit gaano pa nakakahiya, gagawin ko pa rin para sa kanya. Dahil nga sa pagpupuppy eyes niya.. I just can't resist it. -.- Nagmumukha nga kasi siyang tuta!
"Tss.. Tsk. Tsk. Fine. Fine." Sabi ko habang kinukuha ang isang pakete ng yosi.
"Yehey! Woooh!" Pagtatalon at pagsisigaw niya.
"What the hell, Lyka?!" Kinuha niya kasi ang yosi ko at tinapon ito sa Sprinkler Pond. -.- She made a face then she ran to her room.. Ang kulit talaga!
****
"Pre.. Nasan si Uno?" Pagtatanong ng mga kasamahan ko. Umupo na lang ako sa couch, as a sign na 'di ko alam at wala akong pakealam.
BINABASA MO ANG
My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016
RomanceMay isang babaeng, itago natin sa pangalang 'Unggoy'.. De joke lang.. Ang isang Chanel Anexa Alterado ay may magandang buhay--bago pa dumating ang isang Luke Rinthians Heillein. Sila ay pinagtagpo upang magpakasal. At sa huli'y sila ay gumawa ng i...