Gangsta 19(09/14/2015)

150 11 0
                                    

Anexa's Pov:


Ako ang naunang naligo sa amin. May klase pa naman ako bukas at buti na lang may extrang damit si Lyka na kasya sa akin. "Anexa, bilisan mo nga!" Reklamo ni Rinthians.


"Kapapasok ko lang! Maghintay ka!" Naaasar na sabi ko at binuksan ko na ang shower. "Oh my gosh ang lamig!" Sabi ko habang inuulanan ako ng tubig.


Nagsabon na ako at nagshampoo. "Anexa! Bilisan mo nga!" Ang atat talaga! Hindi makapaghintay. Swerte siya, mahal ko siya.


I heard his phone rang. I sighed. Isa lang naman ang posibleng tumawag. "Andrea?" I heard his voice. Sabi na nga ba!


Hindi ko na narinig ang iba dahil humina na ang boses niya. Nagbanlaw na lang ako at sinuot ang mga kasuotang dapat isuot. Binuksan ko na ang pinto palabas ng banyo.


Napagawi naman ang tingin ni Rinthians sa akin. Nakita ko ang pagkukunot niya ng noo at tumalikod sa akin habang kinakausap niya pa ang tao sa linya. "Bye." I heard him said.


Tumayo naman siya sa kama at lumapit sa akin. Kinakabahan naman ako, ang gwapo niya kasi. Pero, "Tabi!" Nainis naman ako pero hindi ko pinahalata.


Walang modo! -.- Hinintay ko na lang ang paglabas niya. Kasalukuyan akong nagtitipa sa cellphone dahil nagte-text kami ni Calyx.


Fr: Calyx


Babae, may pera ka ba?


===========================


To: Calyx


Ano bang gagawin mo sa pera?


============================


Fr: Calyx


May balak akong sorpresahin si Andrea.


============================


To: Calyx


Wow! Swerte naman ng babaeng 'yon! Wala akong pera! Mangutang ka sa iba!


============================


My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon