Gangsta 4(03/22/2015)

226 12 0
                                    

Anexa's Pov:


"Next. Parang ang bossy tingnan change!" Reklamo ko habang binigyan niya ako ng masamang tingin. Pumasok naman siya sa loob habang lihim akong tumatawa.


A minute after lumabas na siya at lumabas. "Oh my gosh! Y-You look.." Nakataas ang kilay niya habang hinihintay niya ang sagot ko. "You look awful! Change!"


"Ahh! F*** you! Ilang beses ba ako magpapalit ng damit ahh? Hoy witch, pangwalo ko na 'to! Ano naman ba ang kasamaang binabalak mo?!" Inis na sabi niya.


"Eeehh. Ang pangit naman talaga!" Napangiti naman ako nang nakita ko ang irita sa mukha niya na parang hindi niya na kayang mapigilan at sasabog na siya dahil sa inis. "Ahh! Sa totoo lang bagay ka sa red! Ito! Ito bagay to sayo!" Pagli-lighten ko ng mood.


"Ma'am, pang girls po 'yan. Sa left side po ang boys.." Pag-eepal ng isang saleslady.


"Ga-Gano'n ba? Eheheeeehe! 'Eto pala mas bagay sayo," Sabi ko habang takbo sa left side at green na statement shirt ang nahawakan ko na may nakalagay na, "Mr. SUNGIT," Naknang! Bagay talaga sa kanya oh!


"Sir.. Ito po ang bago namin. Pupunta ho ba kayo sa isang Casual Party? Pwes, bagay po 'to sa inyo," Sabi nanaman ng epal at malanding saleslady na halatang nagpapacute.


"Sige. Thank you." Poker face ang mukha ni Luke sa kanya habang sinasabi iyon. No'ng nakapasok na siya sa loob ng fitting room.


"Bwahahahaaa! Hindi pinansin!" Pagpaparinig ko sa saleslady. Tinaasan niya naman ako ng kilay at nagwalk-out. "Pssshhh.. Walk-out, walk-out hindi naman maganda. Mahiya tayo--"


"Oh ano? Pwede na?" Poker face na naman ang mukha niya pero ako  naman ay nakanganga. I saw him smirked at me. Sh*t! Nakita ako ng demonyo na nakanganga. I closed it..


"Sh*t! Tago dali!" Sabi ko habang hinihila siya sa loob ng fitting room. "H'wag kang maingay. Shock na shock ako kaya ako nakanganga! Nakita ko ang ex ko sa labas." Pagsisinungaling ko--Hala! Patay ako! Lord ngayon lang ahh? Patas lang naman kami kasi hambog po siya. 'Di ba bawal maging hambog?


"Saan naman diyan? At ano nanaman ang gagawin no'n sayo?" Taas kilay niyang sabi. Peste! Oo na! Gwapo na siya pero hambog, masungit, arrogante, NR siya! (NO REACTION).


Naghanap naman ako ng gwapo. At sinuswerte nga naman! May nakita akong grupo ng mga lalaki. Nakita ko naman yo'ng pinakagwapo sa lahat si Xander--bagong transferee sa school na kasabay lang ng ugok na 'tong sa tabi ko. Tinuro ko naman si Xander.


"Saan diyan?" Tanong niya sakin. Naguguluhan siguro sa kamay ko.


"Yong nakapolo with matching sneakers. Yung may barkada!" Sabi ko habang tumatango-tango naman siya.


"Sure ka?" Tanong niya na may halong ngisi pa.


"Oo! Hoy! Kung makapagtanong 'to feeling niya pangit ako! FYI, ang sexy ko kaya at ang ganda ko!" Pagrereklamo ko. Hello! Maganda ako! Sexy rin ako!

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon