Anexa's Pov:
"Pusa gising!" Nakita ko ang pagmumukha ni Rinthians na sobrang lapit. Sh*t! Baka naririnig niya ang tibok ng puso ko dahil sa lakas nito.
"Ahh.. S-Saan na tayo?"
He smiled. "Sa puso mo." -.- "Aray!" Binatukan ko nga.
"Rinthians--" Bago pa makasalita si Andrea ay sumigaw na si Iera.
"Justin! Alalayan mo raw si Andrea!" Napapakamot pa si Justin habang lumalapit kay Andrea. Ang talim nga ng tingin kay Iera.
"Kung makautos wagas.'' Narinig kong bulong ni Justin.
"May binubulong si Justin, share mo naman." Pagpaparinig ni Iera.
Napapailing na lang si Justin at inilalayan si Andrea. "Saan nga kasi tayo?"
"Sa resort namin. Dito tayo tatambay sa buong Linggo." Sabi ni Rinthians sakin.
"Thank you Justin, okay na rin ako." Nakita ko ang pag-irap ni Iera.
Nakataas naman ang isang kilay ni Hyeri. "Kung maka-okay parang hindi na-sprain." Napahagikhik naman si Iera at ngumingisi naman si Jayven habang akbay si Hyeri.
"Alam mo Calyx, ang gwapo-gwapo mo, mas hot ka pa sa naging boyfriends ko." Narinig ko ang boses ni Hyacinth. Nakahawak si Hyacinth sa braso ni Calyx.
"Nakailang boyfriends ka ba?"
"Di ko alam. Playgirl ako pero kasalanan nila dahil umasa sila." Kung mag-usap ang dalawa parang sila lang ang tao sa mundo. Sila pa nga ang naunang pumasok sa hotel and cottage reservation ng resort.
"Alam mo, nagtataka ako kay Andrea kung sino ba ang lamang sa puso niya. Kung makatingin kay Calyx at Hyacinth parang makakapatay siya." Sabi ni Joselle sakin.
"Pusa, halika na!" And he held my hand while we went in. Okay na sana ang moment pero may sumira.. -.- Dumikit si Andrea sa kanya at ang walang hiya humawak pa sa braso ni Rinthians.
"Rinthians, remember mo yung nagpunta tayo rito? Yung nahulog si Charlotte sa swimming pool dahil sa kaseselos niya kay Denver at Haydee?" Tumawa naman ang demonyo. -.-
BINABASA MO ANG
My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016
RomanceMay isang babaeng, itago natin sa pangalang 'Unggoy'.. De joke lang.. Ang isang Chanel Anexa Alterado ay may magandang buhay--bago pa dumating ang isang Luke Rinthians Heillein. Sila ay pinagtagpo upang magpakasal. At sa huli'y sila ay gumawa ng i...