Gangsta 32(11/28/2015)

138 11 4
                                    

SALAMAT SA PAGSUBAYBAY SA STORYANG ITO. MALAPIT NA  RIN ITONG MATAPOS.  PERO HINDI KO ALAM KUNG KELAN MANGYAYARI MWAHAHAHAH. ABANGAN NA LANG.


Anyway, please continue to vote and comment. Okay na kung vote lang. Sana support pa rin para hindi ma-waste si effort.


And please read my other story>>  Past, Present, Future (slow update due to school organization and my schedule too [busy po kasi akong tao]) 


Thank you po!


-Ice Maldiveur♥


*************************



Anexa's Pov:



Napakawalang hiya talaga ng lalaking yon! I almost said that I'm in love with him. Buti na lang at naputol ang sasabihin ko.



"Ano ba yung aaminin mo?" Napaiwas ako ng tingin at namula ako. Pinipigilan ko ang pamumula. I slapped my face.. Ang init na ng mukha ko. No! He shouldn't know what I feel for him!



Hanggang sa bumukas ang pinto at bumungad ang mukha ng ex niya. Alalang-alala ito. Agad itong tumakbo kay Rinthians at niyakap ito.



Nasasaktan ako! Masakit! But what broke my heart was when she kissed him. I looked away. "Excuse me!" Sabi ko at lumabas sa kwartong iyon. Nasasaktan na ako! Ang sakit-sakit na!



I called Iera. "Ohhh. Hi dear! Okay lang ba si Luke mo?" Tanong niya.



"Ayon, nakikipaglandian sa iba." I said.



"Oh. Nagseselos ka."



"Ang sakit kasi. Sobrang sakit!" I felt my tears pouring down. I wiped it while I was walking.



"Nasasaktan ka?" Napahinto ako sa boses na iyon.



"R-Rinthians." Gulat na sabi ko. Kinakabahan ako habang lumalapit siya. Hinawakan niya ang braso ko. "You're hurt? Bakit? Mahal mo ba ako?" I looked away. "Tell me."



"N-No! I'm not! Nasasaktan ako para kay Calyx!" I said honestly pero may isang rason pa ako. Nakita ko ang pagdilim ng mukha niya.



"Mahal mo ba si Calyx?" He asked.

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon