Prologue

400 16 0
                                    

A/N: Ang prologue po ay short. Hehe XD Intindihan niyo na busy sa school..

******


"Uy! Nasugatan daw si #14!" Wait.. #14..? Siya nga! Bakit naman kaya..?


"Anexa.. Ikaw na bahala sa boyfriend mo.." I rolled my eyes at coach Delgado.


Pumasok ako sa locker room ng players at pumunta sa kinaroroonan ng isang demonyo. "Oh? Ba't ka nandito?" Napasimangot ako sa tanong niya.


"Of course, tatambay ako dito! Pero 'di na lang pala ang baho rito.." Aakmang aalis na ako no'ng..


"Oy witch! Gamutin mo ang sugat ko!" Sigaw niya.. Ahh! Surely--this guy is getting into my nerves! Humarap ako sa kanya at pinakita ang isang pagkatamis-tamis na plastik na ngiti.


Umupo naman ako at ni-ready na ang mga equipment para sa sugat niya--mukhang malubha nga eh.. "Hala sige! Idadaplis ko na ah?" He just shrugged his shoulders. And in just a moment, I pressed the cotton with alcohol in his wound hardly.


"Sh*t! What the f*ck? Dahan-dahan lang!!! Paksh*t!" Pagsisigaw niya..


"Hala! Sorry.. Hihinaan natin ah.." Hininaan ko naman konti kasi nakakaawa na. (Evil laugh) Hahahaha! Buti nga sayo, hindi ka namamansin eh..


"You know what," Tinignan ko siya "I hate you!" He shouted at me..


"Duh.. The feeling is mutual!" I shouted back, dahil wala naman akong choice.. He came near me.. I was breathing breathlessly while looking at his dark gray eyes.. 'Oh to the M to the G'! Oh no.. I stepped back while he kept on moving forward.. "Don't come near me--idiot!"


Kumunot ang noo niya pero 'di pa rin nawawala ang galit.. Patay ka Anexa! Wala na akong mapupuntahan pa! Korner na korner na ako ng lalaking 'to! Lumapit pa siya ng malapit sa akin..


Kinakabahan na ako dahil any time from now.. Baka.. Baka.. Baka mahalikan niya ako.. He's just 4 inches close to me.. "Damn! I don't get this.." Ano raw?


Habang kinakausap niya ang sarili niya.. Kinuha ko ng ang oportunidad na makatakas pero sadyang minamalas ako ngayon nahawakan niya ang kamay ko at hindi lang 'yan--from 4 inches naging 2 inches na ang mukha niya sakin.


"Ahh! Anexa!!! You're making me insane!" Pagrereklamo niya.. At ano raw? I'm making him insane?--'Di kaya!


"Excuse me ah.. Matagal ka ng may sira sa ulo pre! 'Wag mo kong sisihin diyan!" Nanlaki ang mata ko dahil hinawakan niya ang mukha ko.. Oh to the M to the G.. Is he going to kiss me?


"ACHOOOOOOO!"


"Ahhh...! Ewwww... I hate you na talaga!!!" Tapos tumatawa lang siya ng tawa. Putakte.. He sneezed at my face!


==================================

VOTE/COMMENT TO SUPPORT MY STORY ♥. 

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon