Gangsta 28(11/02/2015)

137 10 4
                                    

Rinthians' Pov:



"Hyeri, nasaan si Witch?" I asked her. She raised her eyebrow.



"Aba malay ko. Akala ko ba magkasama kayo?" She asked me.



"Oo nga, bro. She even asked me where on earth you've been. Sinundan ka nga niya." Sabi naman ni Seth.



"What?!" Nag-aalalang tanong ko. "H-Hindi pa ba siya bumabalik?" I asked them sabay naman silang nagsitanguan.



"Kahit si Uno pa ang witness, kanina lang yan nakatunganga eh." Nagtawanan naman si Eleven at kanyang kambal na si Seven sa sinabi ni Jayzen.



"Yeah, bro. Hindi ko siya nakitang bumalik."



"Let's wait for her to comeback, Rinthians." Ngumiti si Andrea, pilit na ngumiti na rin ako. Kinakabahan na ako at di ako mapakali na wala pa ang pusa ko. I smiled. Pusa ko--parang inaangkin ko na talaga siya.



10 minutes have passed pero hindi talaga ako mapakali.



I set my way towards the forest, "Bro, saan ka?" Jayven asked.



"Hindi na ako mapakali. I need to find her." Sabi ko.



"Pero, umaambon." Sabat naman ni Denver.



"I don't even care. I need to find her, I won't settle down if I don't freaking see her!" Naiinis na sabi ko. Halatang ayaw nilang umalis ako. I don't even care if it will rain hard. Basta lang ba makita ko si Anexa.



Joselle smiled at me. "Hayaan niyo na siya." Sabi ni Joselle. 



"Hoy! Ibalik mo kaibigan namin." Narinig ko pang sabi ni Janelle.



Mabilis akong nakarating sa lugar kung saan kami nag-usap ni Andrea. "Anexa? Oyy pusa nasaan ka?" I'm shouting her name. Sana naman makita ko na siya. Di kasi ako mapakali.



"Anexa!" I tried calling her name from the top of my lungs. 



Naglakad ako habang sinisigaw ang pangalan niya. Hanggang sa napahinto ako dahil may tatlong daanan na nasa harap ko. Hindi na ako pumili ng dadaanan, I immediately took the pathway from my left. Kung saan mapuno pero aliwalas naman.

My Gangsta Boy (COMPLETE) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon